Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo và HLV Gong trở lại Việt Nam làm việc

Thứ Ba 28/06/2022 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, hai vị thuyền trưởng người Hàn Quốc là HLV Park Hang Seo và Gong Oh Kyun sẽ quay trở lại Việt Nam vào tháng 7 tới sau đợt nghỉ phép ngắn ngày.

Sau khi dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu trận gặp Afghanistan hồi đầu tháng 6 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có thời gian nghỉ ngơi trước khi cùng vợ là bà Choi Sang A về nước ngày 21/6 vừa qua.

HLV Gong Oh Kyun HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo và người đồng hương Gong Oh Kyun sắp trở lại Việt Nam

Được biết ông về Hàn Quốc để tổ chức lễ thượng thọ 100 tuổi cho mẹ ruột. Theo tiết lộ của ông Park, cũng nhận dịp có được 1 tháng nghỉ phép, ông sẽ thăm hỏi, gặp gỡ người thân, bạn bè. 

Ngoài ra nhà cầm quân cũng dành thời gian để cân nhắc việc có gia hạn hợp đồng với VFF hay không. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ khép lại vào ngày 31/1 tới. Khi được truyền thông Hàn Quốc đề cập đến chuyện này, thầy Park chỉ cho biết 3 tháng trước khi hợp đồng hết bạn, các bên sẽ ngồi lại cùng nhau.

Trong khi đó, HLV Gong Oh Kyun sau khi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam thi đấu ở VCK U23 châu Á 2022 đã về nước để theo học khóa HLV Pro. Vị này dự kiến sẽ quay lại Hà Nội vào ngày 10/7. Còn 2 vợ chồng ông Park đến Việt Nam vào ngày 20/7.

Sau thời gian này, hai vị trên sẽ có những chuyến đi dự khán các CLB tại đấu tại giải V-League và hạng Nhất nhằm đánh giá thực lực, phong độ các cầu thủ nhằm chuẩn bị lực lượng cho tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X