Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Thứ Năm 26/03/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa chung tay cùng chính phủ và người dân Việt Nam chống lại đại dịch Covid-19 khi trao tặng một số tiền lớn cho "Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều ngày 26/3, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang-seo đã trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

HLV Park Hang Seo ung ho Quy phong chong dich Covid-19
HLV Park Hang Seo ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Nhà cầm quân Hàn Quốc có đôi lời chia sẻ về nghĩa cử cao đẹp của mình: "Lúc này Việt Nam và cả thế giới đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn. 

Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona. Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ, và những người chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus gây ra. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”.

Để hưởng ứng chiến dịch phòng chống Covid-19, trước đó thầy Park cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của dịch Covid-19. 

Không chỉ có vị thuyền trưởng ĐTVN, trong những ngày qua, nhiều cầu thủ và các đội bóng trong cả nước cũng có những hành động, việc làm thiết thực và đầy trách nhiệm xã hội, kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay chống lại dịch bệnh. Đáng chú ý tiền đạo Văn Toàn đã ủng hộ và vận động người hâm mộ quyên góp được số tiền hơn 150 triệu đồng giúp nhà nước đối phó với dịch Covid-19.

Bầu Đức đồng tình với ý kiến huỷ V-League 2020
Trước đề xuất đá tập trung của VPF, bầu Đức cho rằng V-League 2020 nên tiếp tục hoãn, thậm chí huỷ nếu cần thiết.
VPF sẽ họp trực tuyến để chốt phương án của V-League 2020
Thời gian tới, VPF sẽ tổ chức cuộc họp trược tuyến với các CLB để chốt phương án tổ chức V-League 2020 mùa dịch Covid-19.
Chủ tịch Hà Nội FC: Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn
Dù muốn V-League 2020 quay trở lại nhưng Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho rằng sức khoẻ các cầu thủ mới là ưu tiên hàng đầu.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X