Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam khó lòng thể hiện phong độ cao nhất"

Thứ Sáu 08/12/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hàn Quốc cho biết mục đích chính của U23 Việt Nam dự M-150 Cup là chuẩn bị cho VCK U23 châu Á nên ông không đặt nặng vấn đề thành tích.

U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Myanmar chiều 9/12. Sau đó 4 ngày, đội sẽ gặp U23 Uzbekistan. Để chuẩn bị cho M-150 Cup, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 27 cầu thủ. Đây không phải là đội hình ưng ý nhất của ông bởi một số thành viên chấn thương, không thể sang Thái Lan.

“Giải đấu này chúng tôi khó lòng chơi với phong độ cao nhất. U23 Việt Nam có cơ hội thi đấu cọ xát với 2 đối thủ mạnh là Myanmar và Uzbekistan. Chúng tôi mong muốn đội tiến xa nhất có thể. Điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện hết sức để tôi có thể chọn ra đội hình dự VCK U23 châu Á”, HLV Park Hang Seo cho biết.
HLV Park Hang Seo U23 Viet Nam kho long the hien phong do cao nhat hinh anh
HLV Park Hang Seo


U23 Việt Nam tập trung tại Hà Nội từ ngày 1/12. Danh sách tập trung lúc đầu có đến 35 cầu thủ. Tuy nhiên vì chấn thương, HLV Park Hang-seo buộc phải chia tay một loạt nhân tố tốt như Trần Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Tuấn Anh…

“Giải vô địch quốc gia của chúng tôi kéo dài và chỉ mới kết thúc cách đây không lâu. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tập luyện rất chăm chỉ, cố gắng với mong muốn có được màn trình diễn tốt nhất trên đất Thái Lan. Tôi tin rằng M-150 Cup là dịp rất tốt để toàn đội chuẩn bị chu đáo cho VCK U23 châu Á”, ông Park tiếp lời.

Tại sân chơi châu lục, U23 Việt Nam sẽ gặp Australia, Syria và Hàn Quốc. Đây đều là các đội thuộc tốp đầu. Vì thế, Xuân Trường cũng như đồng đội cần được thử lửa càng nhiều càng tốt để kịp thời chấn chỉnh về chuyên môn, trước khi dự VCK.

Cũng như U23 Việt Nam, Myanmar không đặt nặng chuyện thành tích. HLV Gerd Zeise chia sẻ: “Đội hình chúng tôi có 8 cầu thủ dưới 18 tuổi. M-150 Cup là thử thách cho chúng tôi, đặc biệt là việc tích lũy kinh nghiệm khi chạm trán với những đối thủ mạnh. Đây không phải giải đấu chính thức của FIFA nên các CLB có quyền không nhả quân cho ĐTQG. Đội hình chúng tôi rất trẻ và điều quan trọng nhất là chuẩn bị cho tương lai”.

Ngày mai (9/12), M-150 Cup diễn ra 2 trận đấu. Lúc 16h, U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar. Sau đó 20h, U23 Thái Lan gặp U23 Nhật Bản.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X