Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho Asian Cup 2019"

Thứ Ba 01/01/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giao hữu kín với đội tuyển Philippines tại Qatar nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tình hình hiện tại cũng như mục tiêu tại giải đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.
Trận đấu giao hữu nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam với đối thủ Philippines diễn ra tại thủ đô Qatar vào lúc 22h (giờ Việt Nam). Thầy trò HLV Park Hang Seo đã vượt qua đội bóng trong khu vực Đông Nam Á với tỷ số 4-2 nhờ các pha lập công của Quang Hải, Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải.
HLV Park Hang Seo nói gì về Việt Nam 4-2 Philippines Asian Cup hình ảnh
Đội hình xuất phát của Việt Nam ở trận hòa Philippines mới đây

Trong cuộc đối đầu này thuyền trưởng người Hàn Quốc đã thay gần như toàn bộ đội hình trong 3 hiệp đấu (mỗi hiệp 30 phút). Ngoại trừ thủ môn Bùi Tiến Dũng, tất cả cái tên được thầy Park mang sang Qatar lần này đều có cơ hội được tung vào sân thử lửa.

Cả đội tuyển Việt Nam và Philippines đều ra sân trong tâm thế thử nghiệm và sàng lọc đội hình trước vòng chung kết Asian Cup sắp tới nên có thể thấy rõ kết quả cuối cùng không quá quan trọng. Điều mà HLV Park Hang Seo chờ đợi là màn thể hiện của các học trò sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018: “Trận đấu này tôi không quá quan tâm đến kết quả mà tôi chú ý nhiều hơn việc thể trạng và thể lực các tuyển thủ. Đặc biệt phong độ của từng người sau khi giành chức vô địch AFF Cup, hôm nay có thể nói tôi khá hài lòng với tinh thần của các học trò tuy nhiên chúng tôi vẫn phải nỗ lực tập luyện rất nhiều trong thời gian tới”. Ông chia sẻ.

Ở Asian Cup 20-19, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu có các đối thủ rất mạnh là Iran - Iraq và Yemen. Thậm chí Iran đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ở giải đấu khi đội bóng này đã khẳng định năng lực tại World Cup 2018 vừa qua ở một bảng đấu với các đối thủ thuộc tầm cỡ thế giới. Nói về điều này, huấn luyện viên Park Hang Seo nhận định: “Bảng đấu của chúng ta tại Asian Cup 2019 có những đối thủ rất mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu một và gây bất ngờ ở giải đấu sắp tới. Tôi và các tuyển thủ sẽ cố gắng trong những ngày tới đây để thể hiện một bộ mặt tích cực trong từng cuộc đấu”.

Cuối cùng, thuyền trưởng từng làm việc tại World Cup cho biết trạng thái của các học trò đang rất ổn sau khi làm quen với điều kiện khí hậu và thời tiết tại Qatar. Ông tin tưởng Quế Ngọc Hải cùng đồng đội sẽ có được 100% phong độ tốt nhất khi bước vào giải đấu. Ngày hôm nay 1/1, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện trong khung giờ quen thuộc, fanpage On Sports sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến quý độc giả.

Nguồn: On Sports (onsports.vn)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X