Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tuyên bố mạnh mẽ trước giải giao hữu quốc tế 2018

Thứ Năm 02/08/2018 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm giải đấu giao hữu quốc tế cúp Vinaphone 2018, HLV Park Hang Seo cho biết Olympic Việt Nam sẽ thi đấu nghiêm túc với quyết tâm cao nhất.

HLV Park Hang Seo không xem nhẹ giải tứ hùng quốc tế

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, LĐBĐ Việt Nam cùng nhà tài trợ Vinaphone đã tổ chức giải giao hữu U23 quốc tế giữa ĐT Olympic Việt Nam với các đối thủ Uzbekistan, Palestine và Oman.

Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh sẽ là cơ hội để Olympic Việt Nam tập dượt và có bước chạy đà hoàn hảo cho giải châu Á sắp tới.

HLV Park Hang Seo tuyên bố mạnh mẽ trước giải giao hữu quốc tế hình ảnh
HLV Park Hang Seo khẳng định Olympic Việt Nam sẽ cố gắng hêt sức tại cúp tứ hùng sắp tới

Phát biểu trong cuộc họp báo trước giải sáng nay 2/8, vị thuyền trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ cho các học trò đá hết sức để cống hiến các trận cầu hấp dẫn vì NHM.

“Mục tiêu lớn của chúng tôi trong giải này là kiểm tra năng lực 20 cầu thủ và nâng cao chiến thuật đội tuyển. Dù vậy, chúng tôi không tới giải này để đi chơi. Tôi không hề coi nhẹ giải giao hữu này. Là một huấn luyện viên, tôi muốn tìm kiếm chiến thắng ở mọi giải đấu mình tham dự”, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ.

Mặc dù thầy Park tuyên bố khá mạnh mẽ như vậy tuy nhiên sẽ khó có thể đòi hỏi các tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ thi đấu với 100% thể lực và phong độ ở giải đấu này.

Người Hàn không đánh giá cao Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018
Mới đây, tờ báo điện tử Hàn Quốc đã có bài viết nhận định về cơ hội của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.


Ngay cả thầy Park trước đó cũng phải thừa nhận: "Nếu các cầu thủ cố gắng hơn 100% khả năng ở giải đấu giao hữu rồi gặp chấn thương khi sắp đến giải đấu chính thức thì đó mới là vấn đề cần quan tâm. Rõ ràng đó là điều không tốt . Tôi mong mọi người hiểu đâu mới là mục tiêu cuối cùng của U23 Việt Nam.

Tất nhiên, với một HLV trưởng, dù trận đấu nào thì vẫn hướng tới mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng nhưng cầu thủ họ có giới hạn. Điều mà tôi và cũng như các học trò là phải làm sao đặt điểm rơi, phong độ vào giải chính thức mới là quan trọng”.

ĐT Olympic Việt Nam có có trận đấu ra quân vào tối mai 3/8 gặp đối thủ U23 Palestine. Đây là một đội bóng khá đồng đều sở hữu những cầu thủ có chiều cao ấn tượng. Do đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải thi đấu tập trung, cẩn thận để hướng tới việc có được một kết quả tốt nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X