Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo từng thất bại trước tân HLV Thái Lan trong quá khứ

Thứ Năm 22/08/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Park Hang Seo từng đối đầu và là bại tướng của tân HLV Thái Lan, ông Akira Nishino.

Vào ngày 5/9 tới đây, ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ một lần nữa phân tài cao thấp xem ai mới là ông vua thực sự của Đông Nam Á trong khuôn khổ lượt trận ra quân vòng bảng World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo từng thất bại trước tân HLV Thái Lan trong quá khứ hình ảnh
HLV Park Hang Seo từng thất bại trước tân HLV Thái Lan Akira Nishino trong quá khứ

Đây cũng là dịp để HLV Park Hang Seo so tài cầm quân với tân HLV Thái Lan, ông Akira Nishino. Về danh tiếng, ông Akira có phần nhỉnh hơn khi từng trực tiếp dẫn dắt ĐT Nhật Bản dự VCK World Cup 2018. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chỉ một lần tham dự VCK thế giới với tư cách trợ lý HLV trưởng ĐT Hàn Quốc.

Trong quá khứ, thầy Park từng đối đầu và là bại tướng của vị tân HLV trưởng ĐT Thái Lan. Đó là khi CLB Chunnam Dragons (Hàn Quốc) của HLV Park Hang Seo để thua trước đối thủ Gamba Osaka do ông Akira dẫn dắt ở vòng bảng giải AFC Champions League năm 2008.

Thành tích đối đầu khi đó của thầy Park với HLV Akira là 1 thua, 1 hòa. Đây cũng là giải đấu mà đội bóng của HLV Park Hang Seo bị loại ngay sau vòng bảng trong khi Gamba Osaka thi đấu cực kỳ ấn tượng và còn giành chức vô địch. Hy vọng là trong lần chạm mặt nhau sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ không để lịch sử lặp lại bằng một chiến thắng trước nhà cầm quân người Nhật Bản.

VIDEO: Thấy gì từ bản danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam gặp Thái Lan
Bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022 đã khiến nhiều người hâm mộ và bất ngờ khi một số cái tên có phong độ cao đã không có tên.
ĐT Việt Nam không ngại vấn đề thể lực trước người Thái
Đó là nhận định của BLV Quang Huy khi nói về ĐT Việt Nam sau hàng loạt những ca chấn thương của các tuyển thủ gần đây.
Người Thái mất một cầu thủ chủ chốt ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam
Trong khi ĐT Việt Nam khó có được sự phục vụ của bộ đôi Trọng Hoàng, Văn Hậu vì chấn thương thì người Thái cũng rơi vào tình cảnh tương tự với trường hợp của...
Tiền đạo Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam trước đại chiến
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Thái Lan Chananan Pombupph đã thừa nhận ĐT Việt Nam không dễ bị bắt nạt như trước.
HLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưng trước trận đại chiến Thái Lan
Theo đó cầu thủ xứ Nghệ đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu trở lại vào cuối tuần này.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X