Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn Hàn Quốc

Thứ Năm 01/11/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc mới đây cho biết HLV Park Hang Seo từng nổi giận và chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến trận thua tệ hại của các học trò trước Seoul E-Land.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Ở trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn Hàn Quốc trước khi về nước, ĐT Việt Nam đã bất ngờ bại trận trước Seoul E-Land – đội bóng đang đứng ở phía cuối BXH giải K-League Challenge (giải hạng 2 của Hàn Quốc).

Đây thực sự là điều khó có thể chấp nhận với một nhà cầm quân từng có thời gian làm việc tại K-League Classic. Và theo tờ Goal Korea, thầy Park đã không hài lòng khi phải chứng kiến các học trò bất lực trong nhiệm vụ chọc thủng lưới Seoul E-Land.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo không hài lòng khi ĐT Việt Nam bại trận trước đội hạng 2 Hàn Quốc

Goal Korea trích dẫn lại lời khi thầy Park giận dữ: “Đây là đội bóng đang xếp cuối bảng ở giải hạng hai Hàn Quốc. Còn chúng ta là đội tuyển quốc gia. Các bạn hiểu không? Tôi không nói vui đâu nhé".

Nhà cầm quân Hàn Quốc còn chỉ ra điểm yếu mà các cầu thủ Việt Nam đang mắc phải: “Điểm yếu của cầu thủ Việt Nam là luôn sợ hãi trước những đối thủ dùng lối chơi thể lực. Một trong hai bàn thua trước Seoul E-Land cho thấy điều đó.

Đó là tình huống Seoul E-Land phản công khiến tuyến giữa của Việt Nam không thể phòng ngự tốt. K-League dĩ nhiên là giải đấu mang cấp độ cao, nhưng chúng tôi là đội tuyển quốc gia. Tôi yêu cầu các học trò phải đứng trên sân với nhiều sự tự tin hơn thế nữa”.

Hy vọng sau chuyến đi Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có thể khắc phục được điểm yếu của mình để tự tin bước vào chinh phục AFF Cup 2018 trước các đối thủ không hề dễ dàng như Thái Lan, Malaysia hay Philippines.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Sao trẻ HAGL muốn được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam
Mới đây, tiền đạo trẻ HAGL Đinh Thanh Bình đã thổ lộ nguyện vọng được HLV Park Hang Seo để mắt và triệu tập lên tuyển dự các giải đấu khu vực trong năm 2019.
ĐT Việt Nam đụng độ hai quân xanh cực mạnh trước thềm Asian Cup 2019
HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài cầm quân với người đồng nghiệp Goran Eriksson khi ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào tháng 12 tới.
Quốc Chí bị loại khỏi ĐT Việt Nam: Khi năng lực thôi vẫn là chưa đủ
Đã không có phép màu nào xảy ra cho Quốc Chí hay Viết Tú - những gương mặt mới xuất hiện trong đợt tập trung ĐTQG lần này khi họ bị HLV Park Hang Seo gạch tên...
Minh Vương bị HLV Park Hang Seo loại: Bất ngờ mà... không bất ngờ
Việc HLV Park Hang Seo loại Minh Vương gây nên đôi chút bất ngờ nhưng xét về thành phần ĐT Việt Nam hiện tại, điều này không khó để lý giải.
Thầy Park phủ nhận chuyện để Công Phượng đá chính ở ĐT Việt Nam
Sau trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và Seoul E-land chiều 29/10, HLV Park Hang Seo đã phủ nhận chuyện Công Phượng có suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X