Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo từng lo ngại khi biết tin Văn Hậu sang Hà Lan

Thứ Ba 21/04/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin thân cận cho biết HLV Park Hang Seo từng không muốn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả năng cạnh tranh vị trí tại đây.

 

Đoàn Văn Hậu tới Hà Lan chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie theo bản hợp đồng cho mượn dài 1 năm được ký giữa CLB Hà Nội và SC Heerenveen. Sau khi biết tin Văn Hậu tới Hà Lan, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không vui. 

doan van hau
HLV Park Hang Seo từng không vui khi biết tin Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan

Nguyên nhân là bởi thời điểm Văn Hậu sang Hà Lan ký hợp đồng với Heerenveen thì ĐT Việt Nam cũng đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan. Việc đi lại sẽ khiến thể lực của Văn Hậu không được đảm bảo. 

Một lý do khác khiến thầy Park không vui ở chuyện này là do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả năng cạnh tranh vị trí tại đây. Và việc phải dự bị tại Heerenveen có thể khiến Văn Hậu 'thui chột' tài năng.

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng cho rằng Hàn Quốc hay một quốc gia châu Á khác sẽ thích hợp với năng lực của Văn Hậu hơn, thay vì mạo hiểm thử sức ở một giải bóng đá đòi hỏi chuyên môn khá cao như ở Hà Lan.

Và thực tế thì những gì Văn Hậu đã trải qua đã cho thấy dự báo của ông Park là hoàn toàn chính xác. Cho tới lúc này, ngôi sao người Thái Bình vẫn chưa chơi một phút nào cho Heerenveen ở giải VĐQG. Anh chỉ mới có 4 phút ra sân trong chiến thắng 3-0 của Heerenveen trước Roda JC tại cúp Quốc gia Hà Lan.

Hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Được biết các bên sẽ đưa chuyện tương lai Văn Hậu ra thảo luận trong tháng 5 tới. Khi đó người hâm mộ sẽ được biết rõ về bến đỗ tiếp theo của hậu vệ sinh năm 1999. 

Tương lai Đoàn Văn Hậu bị đe dọa khi Heerenveen tìm mua hậu vệ trái
Việc CLB Heerenveen đang cân nhắc chiêu mộ một hậu vệ chạy cánh trái khiến cho không ít CĐV Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tương lai của Đoàn Văn Hậu
CLB Heerenveen vẫn đang hưởng lợi từ Đoàn Văn Hậu
Đó là nhận định của cự trung vệ Van Bakel về thương vụ của Văn Hậu đang thi đấu cho Heerenveen.
Đồng đội tin tưởng Đoàn Văn Hậu có thể trụ lại ở Heerenveen
Cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen Jordy Bruijn mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ở đội bóng Hà Lan.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X