Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mặc áo tập không in số trước thềm trận gặp Indonesia

Thứ Hai 07/06/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân với những chiếc áo không số.

Ở các buổi tập chính thức trước mỗi trận đấu thuộc hệ thống FIFA hay AFC, các đội bóng phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt từ BTC. Cụ thể, trên mẫu áo đấu, áo tập không được in hình logo nhà tài trợ.

Do đó, ĐT Việt Nam ra sân trong buổi tập cuối trước thềm trận gặp Indonesia với bộ trang phục mới khác với những ngày trước đó. Đây cũng chính là mẫu áo đấu các học trò HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng tại 3 trận tới tại vòng loại World Cup 2022.

Đáng chú ý, trên từng chiếc áo của các tuyển thủ ĐT Việt Nam không hề in số. Không rõ đây có phải là một chiêu mới của HLV Park Hang Seo để gây nhiễu thông tin cho đối thủ, tránh để lộ về chiến thuật hay không. Phía bên kia chiến tuyến, Indonesia cũng làm điều tương tự trong buổi tập trước trận.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam mặc những chiếc áo không in số trong buổi tập cuối trước trận gặp Indonesia.

Trước đó, thầy Park thường xuyên tráo đổi số áo của các học trò ở các trận giao hữu trước những giải đấu quan trọng. Thậm chí, điều này được ông áp dụng trong cả một số trận đấu chính thức. Chính cuộc đối đầu với UAE ở lượt đi vòng loại World Cup 2022 là một ví dụ.

Theo quy định, các đội bóng chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trước mỗi trận đấu. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 6 tuyển thủ bị loại trước giờ bóng lăn. Ở cuộc chạm trán Indonesia, chắc chắn Trọng Hoàng và Đình Trọng nằm trong danh sách bị gạch tên vì án treo giò.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào 23h45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam).

Video Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam vòng loại World Cup

Video Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam vòng loại World Cup

 
HLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT IndonesiaHLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT Indonesia
HLV Park Hang Seo vội vã đề nghị giới truyền thông rời sân sớm khi ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen tại SVĐ Al Maktoum.
Sao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt NamSao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo, ngôi sao vừa ghi bàn giúp Indonesia gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan, Kadek Agung đã tỏ ra tự tin vào viễn cảnh giành 3 điểm...
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầu
Trận Việt Nam vs Indonesia tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH sau vòng đấu thứ 6.
Bộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt NamBộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt Nam
Trái với những đồn đoán trước đó, cầu thủ nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia là Egy Maulana đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?
Các chuyên gia nội đều có những lời chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 23h45 đêm nay, 7/6.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều nàyHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X