Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tự tin đi tiếp ở vòng loại World Cup nếu hạ Malaysia

Thứ Bảy 23/05/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc xác định trận tái đấu Malaysia sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên giành vé tham dự vòng loại thứ 3 sau khi đang dẫn đầu bảng G với thành tích bất bại. 

HLV Park Hang Seo tự tin vào cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Malaysia hình ảnh
HLV Park Hang Seo tự tin vào cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup nếu đánh bại Malaysia

Sắp tới họ còn 3 trận đấu với các đối thủ Malaysia (sân khách), Indonesia (sân nhà) và UAE (sân khách). Nếu giành thêm 6 điểm ở những trận đấu còn lại, có thể khẳng định tới 99% thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp. 

Tuy nhiên để làm được điều này, trước tiên đoàn quân áo đỏ sẽ phải đánh bại Malaysia, một đối thủ khá khó chịu và có lợi thế được chơi trên sân nhà. Và chính HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận nếu đánh bại Malaysia, cửa đi tiếp của Việt Nam sẽ rất sáng.

Tại cuộc làm việc với Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đây là trận đấu rất quan trọng, nếu giành chiến thắng trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì ngôi đầu bảng và rộng cửa lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Sau đợt tập trung này, đội tuyển sẽ có 2 đợt tập trung cho trận gặp Indonesia và UAE vào tháng 10 và tháng 11. Đây cũng được xem là đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm".

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch Vòng loại World Cup và AFF Cup vào cuối năm, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có 4 đợt tập trung trong nửa cuối năm nay. Cụ thể, lần hội quân gần nhất từ ngày 30/8 đến 6/9. Đợt hai từ 30/9 đến 14/10. Đợt tập trung thứ 3 và 4 của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào tháng 10 và tháng 11 chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Các tuyển thủ Việt Nam được nhắn nhủ không mắc bệnh sao
Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện kỳ vọng các cầu thủ không mắc bệnh “sao” và ngủ quên trên chiến thắng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X