Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tự tin ở trận gặp Olympic Nhật Bản

Thứ Năm 16/08/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Nepal, HLV Park Hang Seo cho biết mình đã có cách để giúp Olympic Việt Nam vượt qua Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản 

ĐT Olympic Việt Nam vừa có chiến thắng thứ hai tại ASIAD năm nay sau khi vượt qua Olympic Nepal ở trận đấu diễn ra tối 16/8. Bộ đôi Anh Đức, Văn Đức chính là những cầu thủ lập công ở trận này giúp thầy trò Park Hang Seo chính thức có vé đi tiếp sau hai lượt đấu.

Tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo vẫn còn một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng ở lượt đấu cuối là đánh bại Olympic Nhật Bản. Chỉ khi làm được điều này, họ mới tránh được việc phải gặp đội nhất bảng E, rất có thể là Olympic Hàn Quốc tại vòng 1/8.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận đấu này.

Ông tâm sự: “Còn quá sớm để nghĩ đến trận đấu với Nhật Bản. Việt Nam vừa mới đá xong với Nepal và giờ là lúc chúng tôi cần nghỉ ngơi. Toàn đội vẫn còn 2 ngày để chuẩn bị hướng đến trận đấu với Nhật Bản. Hiện tại, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Những phương án để thi đấu  với Nhật Bản ra sao cũng đã được tính đến”. 

Chia sẻ thêm về chiến thắng vừa xong trước Nepal, ông Park nói: “Tôi rất hạnh phúc khi hôm nay Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng. Chúng tôi hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng 1/8 sớm trước một lượt trận. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình để có được 3 điểm quan trọng trước Nepal”.

Chung quan điểm với người thầy của mình, đội trưởng Văn Quyết cho biết:  “Tôi rất vui khi hôm nay Olympic Việt Nam chiến thắng trước Nepal. Đó là một đối thủ rất khó chịu. Điều tôi vui nhất là khán giả Việt Nam đã nhiệt tình sang Indonesia ủng hộ. Toàn đội rất cảm động. Cảm ơn vì tất cả. Và có một niềm vinh dự nho nhỏ, là cổ động viên Indonesia cũng căng băng rôn ủng hộ Olympic Việt Nam”. 

Ở lượt trận cuối vòng bảng vào ngày 19/8 tới, Olympic Việt Nam và Nhật Bản sẽ đối đầu trực tiếp để cạnh tranh vị trí nhất bảng. Đội nhì bảng D sẽ gặp nhất bảng E, nhiều khả năng sẽ là Hàn Quốc - ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc HC vàng tại Asiad lần này. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X