Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tự tin làm nên lịch sử trên sân Mỹ Đình

Chủ Nhật 08/01/2023 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm bước vào trận đấu đối đầu với ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 9/1, HLV Park Hang Seo đã có điều nhắn nhủ đặc biệt đến các học trò.

HLV Park Hang Seo tự tin làm nên lịch sử trên sân Mỹ Đình

Trên trang cá nhân của mình, HLV trưởng Park Hang Seo đã đăng tải bài viết với nội dung:

“Tinh thần Việt Nam đã thấm nhuần trong toàn đội. Mỗi tuyển thủ sẽ bước ra sân như một chiến binh, cống hiến hết mình và không lùi bước. Sân Mỹ Đình sẽ là nơi chúng tôi làm nên lịch sử”.

Việc vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhắc đến sân Mỹ Đình là bởi, đây là “thánh địa” mà ông đã cùng ĐT Việt Nam đăng quang chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo thống kê, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo chưa từng nhận thất bại nào tại giải AFF Cup khi thi đấu trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo tự tin làm nên lịch sử trên sân Mỹ Đình 1

HLV Park Hang Seo thoải mái tập luyện cùng tuyển Việt Nam trước trận tái đấu Indonesia

Trận đấu đón tiếp Indonesia vào ngày mai 9/1 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Việc được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của người hâm mộ chắc chắn sẽ “tiếp lửa” cho thầy trò ông Park.

Trong buổi họp báo trưa 8/1, HLV Park đã nói thẳng về tương lai của mình khi đề cập tới trận bán kết lượt về với tuyển Indonesia:

"Mọi người đều biết, hợp đồng của tôi với VFF sẽ kết thúc sau giải đấu này. Nếu ngày mai chúng tôi thua đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi ở đây. Nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, chúng tôi sẽ còn hai trận đấu nữa. Tất nhiên, đây là trận đấu quan trọng và đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt khi gặp lại Indonesia".

Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X