Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phát biểu tự tin về khả năng đánh bại Afghanistan

Thứ Hai 13/11/2017 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã phát biểu tự tin về cửa thắng của ĐT Việt Nam ở cuộc đọ sức này.

         

Sáng ngày 13/11, VFF đã tổ chức buổi họp báo trước thềm trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và đối thủ Afghanistan. Xuất hiện trong sự kiện này với tư cách HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

HLV Park Hang Seo phat bieu tu tin ve kha nang danh bai Afghanistan hinh anh
HLV Park Hang Seo tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Afghanistan

Nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: “Tôi hiểu mức độ quan trọng của trận đấu với Afghanistan. LĐBĐ Việt Nam không nói tôi phải thắng hay giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019 nhưng đã là HLV thì ra sân luôn phải khao khát chiến thắng. Tôi và các học trò chắc chắn sẽ đánh bại Afghanistan”.

Dù dành sự tôn trọng cho đối thủ tuy nhiên ông Park vẫn đánh giá Việt Nam trên cơ đối thủ Nam Á, Afghanistan. Ông nói thêm: “Có thể nhận xét của HLV Afghanistan không sai. Nhưng nhìn vào bảng thứ tự của FIFA có thể thấy chúng ta hơn họ trên 30 bậc. Trong trận đấu tới, chỉ cần các cầu thủ của tôi chơi đúng với những gì tôi đã truyền đạt trong các buổi tập, mọi chuyện sẽ ổn".


Xem tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan 

 

Vị tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng chỉ ra khó khăn lớn nhất với đội bóng mà ông dẫn dắt lúc này là việc một số trụ cột chưa có được thể lực tốt nhất sau khi lên hội quân muộn do phải đá trận chung kết lượt đi Cup quốc gia và trận đấu muộn giữa Quảng Nam và Quảng Ninh tại V-League. Ông Park cũng thừa nhận gặp đôi chút khó khăn trong việc gọi tên các học trò Việt Nam.

Vào lúc 19h ngày 14/11, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Afghanistantrên sân Mỹ Đình. Chỉ cần một điểm, đội chủ nhà sẽ giành vé dự vòng chung kết Asia Cup 2019. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo muốn nhiều hơn một kết quả hòa trong trận này để có được khởi đầu tốt trong lần đầu cầm quân tại ĐT Việt Nam của mình.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X