Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo từ chối sang Nga xem World Cup vì đại cục

Thứ Bảy 23/06/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới đây từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thì HLV Park Hang Seo sẽ không sang Nga xem World Cup theo lời mời trước đó mà ông sẽ dành thời gian chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Sau chiến tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ U23 Việt Nam đã được tặng thưởng một chuyến du lịch tới Nga xem trận chung kết World Cup. Tuy nhiên khi mà mùa giải V-League đang trong giai đoạn căng thẳng thì chỉ có thầy Park là có khả năng đi Nga theo lời mời này.

HLV Park Hang Seo từ chối sang Nga xem World Cup vì đại cục hình ảnh
HLV Park Hang Seo không sang Nga xem World Cup vì phải chuẩn bị cho ASIAD 2018

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thì HLV Park Hang Seo sẽ không sang Nga xem World Cup. Thay vào đó, ông sẽ dành thời gian do thám các đối thủ chuẩn bị cho ASIAD 2018.

“HLV Park Hang-seo không sang Nga dịp này. Ông ấy nhận được những lời mời đi xem World Cup nhưng không thu xếp được nên đã từ chối. Thay vì vậy, ông Park sẽ lên đường đi Indonesia theo dõi trận giao hữu giữa U23 Indonesia với U23 Hàn Quốc hôm 23/6”, Tổng thư ký VFF nói trên Zing.vn.

Việc HLV Park Hang Seo bỏ qua cơ hội thưởng thức những trận cầu đỉnh cao tại World Cup năm nay cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi mà ông vẫn đang miệt mài dự khán các trận đấu V-League để tìm kiếm nhân tố mới cho đội U23 VN và ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau khi vòng 20 V-League kết thúc, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/7. Đội có 3 tuần để chuẩn bị trước khi bước vào trận ra quân tại ASIAD hôm 14/8.

Trong quá trình chuẩn bị, thầy trò Park Hang Seo sẽ được tạo điều kiện thi đấu 3 trận lần lượt vào các ngày 3/8, 5/8 và 7/8 tại giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức.

HLV Park Hang Seo chỉ cách dự World Cup cho bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho rằng muốn lứa U23 Việt Nam hiện nay trưởng thành để giành suất dự World Cup 2018, bóng đá Việt Nam còn nhiều điều phải làm.
HLV Park Hang Seo chỉ đích danh 3 cầu thủ có thể lỡ hẹn với ASIAD 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ nên hạn chế những chấn thương để có cơ hội tham dự ASIAD 2018.
Góc nhìn: Thầy Park sẽ chấm Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng cho ASIAD 2018?
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng đang là hai thủ môn thi đấu nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng liệu HLV Park Hang Seo sẽ chọn ai bắt chính cho ĐT Olympic...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X