Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2022

Chủ Nhật 04/12/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ tập luyện mà vắng thuyền trưởng Park Hang Seo trong thời gian tới khi ông trở lại quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2022

Sau trận đấu giao hữu với Dortmund, thầy trò HLV Park Hang Seo đã di chuyển vào Bà Rịa Vũng Tàu để tập luyện.

Chiều qua 3/12, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên, đến buổi tập chiều 4/12, đội sẽ không có sự góp mặt của thuyền trưởng Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc trở về quê nhà. 

Ông sẽ về Hàn Quốc để tham dự sự kiện trao huân chương Công vụ ngoại giao, huân chương Heungin. Sự kiện này có sự góp mặt của nguyên thủ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2022 1

HLV Park Hang Seo tạm rời ĐT Việt Nam để về Hàn Quốc

Phần thưởng này để tôn vinh những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam, bên cạnh đó cũng giúp thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đã có 5 năm làm việc tại Việt Nam. Nhà cầm quân 65 tuổi này đã góp công lớn giúp bóng đá nước nhà gặp hái được nhiều thành công. Cũng bởi vậy mà bóng đá Việt Nam mới được biết được biết được vị thế so với bóng đá châu lục và thế giới.

Ông Park sẽ dừng công việc ở tuyển Việt Nam sau AFF Cup lần này. Trong thời gian ông Park đi vắng, trợ lý Lee Young Jin sẽ chỉ đạo 3 buổi tập của tuyển Việt Nam. Tại Vũng Tàu, 28 cầu thủ đang tập luyện tích cực hướng đến trận giao hữu với Philippines. Đây sẽ là cơ sở cho ông Park rút gọn danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2022.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 10/12 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Philippines. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/12 trên sân Mỹ Đình.

Hôm 30/11, tuyển Việt Nam có chiến thắng 2-1 trước Dortmund trước khi di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu. Hai bàn thắng do công của Nguyễn Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X