Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trở thành cụm từ gây sốt tại Hàn Quốc

Thứ Hai 22/01/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đưa U23 Việt Nam vượt qua ƯCV vô địch U23 Iraq để vào tới bán kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đang là tâm điểm của sự chú ý tại quê nhà Hàn Quốc.

 

Tối 20/1, ĐT U23 Việt Nam đã kiên cường vượt qua đối thủ khó chịu U23 Iraq để vào tới trận bán kết U23 châu Á 2018. Chiến công này có sự đóng góp rất lớn của HLV trưởng Park Hang Seo, người đang sử dụng chiến thuật vô cùng hợp lý ở giải đấu năm nay.

HLV Park Hang Seo tro thanh cum tu gay sot tai Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo trở thành cụm từ gây sốt tại Hàn Quốc

Chính điều này đã giúp HLV Park Hang Seo không chỉ là 'từ khóa' được tìm kiếm nhiều trên mạng Internet tại Việt Nam, mà ở quê nhà Hàn Quốc, thầy Park cũng rất nổi tiếng. 

Khi tìm kiếm với tên của ông trên trang tìm kiếm Google, kết quả tìm ra khoảng 746 nghìn tin bài liên quan trong vòng 0,31 giây. Và đây không còn là những thông tin giới thiệu về nhà cầm quân này nữa, mà là hàng loạt tin bài về chiến công của thầy trò Park Hang Seo tại VCK châu Á 2018 được cập nhật lên top đầu tìm kiếm.

Ấn tượng với tài cầm quân của thầy Park tại U23 Việt Nam, báo giới Hàn thậm chí còn gọi ông là Guus Hiddink phiên bản Việt. Trong quá khứ, 'thầy phủ thủy' Guus Hiddink đã làm nên thành công với bóng đá Hàn Quốc khi đưa 'những chiến binh Taeguk' lọt tới bán kết World Cup, tuy nhiên sau khi ông ra đi, người Hàn đã không thể tái hiện kỳ tích lịch sử như vậy.

Ở trận bán kết sắp tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar. Trận đấu này diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Park Hang Seo: Vị thánh sống của U23 Việt Nam
Thật khó có thể có một mỹ từ nào đủ để mô tả về HLV Park Hang Seo lúc này, nhưng theo Bongda24h, U23 Việt Nam chẳng khác nào vừa được tái sinh dưới phép màu...

Video: Giám đốc kỹ thuật người Đức tâm sự với U23 Việt Nam


Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X