Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam xem giò Văn Toàn, Tuấn Anh

Thứ Năm 21/07/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn một tháng nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục các công việc với ĐTQG nhằm chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm.

Theo kế hoạch, vợ chồng thầy Park sẽ lên máy bay để trở lại Việt Nam vào ngày 23/7 tới đây. Suốt 1 tháng vừa qua, nhà cầm quân Hàn Quốc đã về Hàn Quốc nghỉ ngơi cũng như để mừng thọ 100 tuổi cho mẹ đẻ.

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ sớm bắt tay vào việc đi theo dõi các trận đấu V-League nhằm tuyển chọn nhân sự hướng tới mục tiêu chinh phục danh hiệu AFF Cup sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay.

HLV Park Hang Seo dT Viet Nam
HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán các trận đấu tại V-League sau khi trở lại Việt Nam

Nhiều khả năng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ lựa chọn dự khán trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa trên sân Pleiku ở vòng 9 sắp tới. Lúc này, HAGL đang bay cao với 3 chiến thắng liên tiếp để vươn lên thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Thanh Hóa cũng vừa có chiến thắng 4-0 ở vòng đấu vừa rồi. 

Sau vòng 9, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa B.Bình Dương và Bình Định vào ngày 30/7 trước khi theo dõi màn so tài giữa Hà Nội FC và SLNA. Việc theo dõi các trận 'cầu đinh' ở V-League là cơ hội để ông Park và các cộng sự có dịp theo dõi phong độ thi đấu của các trụ cột, cũng như phát hiện thêm những nhân tố mới để bổ sung cho đội tuyển.

Trong thời gian thầy Park không có mặt tại Việt Nam, trợ lý Lee vẫn thay ông đi sân để 'xem giò' các cầu thủ. Mới đây nhất, vị này cùng HLV Gong Oh Kyun đã xuất hiện trên sân Thống Nhất để theo dõi màn so tài giữa hai CLB TP.HCM và HAGL ở vòng 7.

HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun đã không ngần ngại chia sẻ mục tiêu của mình với bóng đá Việt Nam cũng như sự biết ơn với 'tiền bối' Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo tổ chức tiệc mừng mẹ 100 tuổiHLV Park Hang Seo tổ chức tiệc mừng mẹ 100 tuổi
HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo đã có mặt ở lễ đại thọ 100 tuổi của mẹ mình tại quê nhà Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X