Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ triệu tập thần đồng 17 tuổi lên U22 Việt Nam

Thứ Hai 02/11/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã bất ngờ bổ sung hậu vệ Nguyễn Phi Hoàng lên đội tuyển U22 Việt Nam. Đáng chú ý cầu thủ này năm nay mới chỉ 17 tuổi.

Trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31 vào năm sau, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 33 cầu thủ lên đội tuyển U22 Việt Nam. Và đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều ngày nay (2/11) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo triệu tập Nguyễn Phi Hoàng lên U22 Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo triệu tập hậu vệ Nguyễn Phi Hoàng lên U22 Việt Nam. Ảnh: Mai Lĩnh.

Mục đích của đợt tập trung tiếp tục là rà soát, đánh giá cầu thủ để xây dựng lực lượng hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 năm 2021. Với mục tiêu thử nghiệm đội hình và phát hiện thêm những cái tên triển vọng, HLV Park Hang Seo đã gọi lên rất nhiều gương mặt mới.

Và mới đây nhà cầm quân Hàn Quốc đã trao cơ hội cho gương mặt năm nay mới 17 tuổi - Nguyễn Phi Hoàng. Hậu vệ SHB Đà Nẵng cũng là cái tên trẻ nhất được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam ở lần hội quân này.

Được tuyển chọn vào đội trẻ Đà Nẵng khi Hoàng mới 13 tuổi, Phi Hoàng đã thăng tiến không ngừng. Cầu thủ này được đánh giá có lối chơi sắc sảo, thông minh, di chuyển có tốc độ. Trong 3 trận đấu V-League gần đây, Phi Hoàng đã liên tục được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội và điều đó giúp anh lọt vào 'mắt xanh' của thầy Park.

Và sau khi chứng kiến trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 cách đây ít ngày, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã lập tức bổ sung ngay Phi Hoàng vào đội tuyển U22 Việt Nam.

Thi đấu ở vị trí cánh trái, Nguyễn Phi Hoàng được đánh giá sẽ là người thừa kế vị trí của Đoàn Văn Hậu trong tương lai. Trong quá khứ, Văn Hậu cũng từng được đôn lên ĐT U22 Việt Nam khi mới 18 tuổi để dự SEA Games 29.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X