Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo triệu tập sao Việt kiều Úc cho AFF Cup 2022?

Chủ Nhật 13/11/2022 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang Seo đã có bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022, đặc biệt trong số này có sự xuất hiện của Martin Lò - tiền vệ Việt kiều Australia đang khoác áo Hải Phòng FC.

Ngay sau khi mùa giải 2022 hạ màn, ĐT Việt Nam sẽ bước vào đợt tập trung nhằm hướng đến giải vô địch AFF Cup 2022. Cho tới lúc này dù danh sách hội quân tuyển Việt Nam vẫn chưa được công bố song theo một nguồn tin, tiền vệ Việt kiều Australia Martin Lò cũng nằm trong “tầm ngắm” của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo triệu tập sao Việt kiều Úc cho AFF Cup 2022 1
Martin Lò (số 21) đã để lại nhiều dấu ấn tại CLB Hải Phòng mùa này.

Ở mùa giải năm nay, với việc tân HLV trưởng Chu Đình Nghiêm áp dụng lối chơi kiểm soát bóng, ban bật nhỏ dựa trên phẩm chất kỹ thuật của các cầu thủ, Martin Lò đã có 'đất dụng võ'.

Theo thống kê, Martin Lo có 14 trận đá chính cho Hải Phòng tại V-League 2022. Bằng kỹ thuật, sự khéo léo của mình, cầu thủ Việt kiều Úc đã tạo ra những pha chạm bóng, những tình huống đột phá cá nhân, cùng các đường chuyền đầy tính sáng tạo cho đồng đội. 

Và sau những gì đã thể hiện được, tiền vệ sinh năm 1997 dường như đã lọt vào 'mắt xanh' của ông Park. Nếu được triệu tập trong thời gian tới, thì đây sẽ là lần đầu tiên tiền vệ Việt kiều Australia có cơ hội hít thở bầu không khí ở ĐT Việt Nam.

Trong quá khứ, Martin Lò từng được HLV Park triệu tập vào danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Nhưng sau đó anh không có mặt trong danh sách chính thức lên đường sang Philippines thi đấu.

Xác định thời điểm người kế nhiệm thầy Park ra mắt ĐT Việt Nam Xác định thời điểm người kế nhiệm thầy Park ra mắt ĐT Việt Nam 
Theo nguồn tin từ VFF, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ chính thức làm việc với toàn đội ở đợt tập trung đầu tiên vào tháng 3 năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X