Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền đạo của Viettel

Chủ Nhật 22/09/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay (22/9), ĐTQG Việt Nam đã hội quân trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo thông báo của VFF, lực lượng của đội tuyển có sự thay đổi với kế hoạch ban đầu. Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Việt Phong của CLB Viettel đã được HLV trưởng Park Hang-seo triệu tập bổ sung vào danh sách tập trung trong khi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ lên tập trung muộn hơn do đang bị đau mắt.

Sự bổ sung này cho thấy thầy Park đang nỗ lực cải thiện hàng công đội tuyển Việt Nam trong bối cảnh tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Hà Minh Tuấn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương trong khi Công Phượng tập trung trễ theo quy định của CLB Sint Truidense (Bỉ). Như vậy, 2 tiền đạo sung mãn còn lại ở danh sách ban đầu là Văn Toàn (HAGL) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) - người mới trở lại sau một thời gian dài vắng mặt.
HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền đạo của Viettel hình ảnh
Tiền đạo Việt Phong của Viettel

Tân binh Việt Phong sinh năm 1993, cao 1m78 và thi đấu cho câu lạc bộ Hải Phòng tại V.League 2018. Anh được HLV Trương Việt Hoàng cho ra sân 15 trận, nhưng không ghi được bàn thắng nào. Mùa giải này, chân sút trưởng thành từ lò Thể Công này đã ghi 1 bàn thắng cho CLB Viettel.

Đội tuyển sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bắt đầu từ ngày mai (23/9). Ngày 10/10, đội tuyển sẽ thi đấu với ĐT Malaysia trên SVĐQG Mỹ Đình, sau đó sẽ di chuyển sang Indonesia để thi đấu trận kế tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Indonesia vào ngày 15/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X