Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn "lạ" chuẩn bị cho AFF Cup 2020

Thứ Bảy 20/11/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm hội quân tại Bà Rịa – Vũng Tàu, HLV Park Hang Seo đã triệu tập gấp thủ môn Phạm Văn Cường để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn Văn Cường

Vị trí trong khung gỗ của ĐT Việt Nam ngày càng trở lên khốc liệt khi Tấn Trường không còn được coi là sự lựa chọn duy nhất. Theo đó, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập gấp thủ môn Phạm Văn Cường hội quân cùng ĐTQG,

Đây là lần thứ 3 anh được vị chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên tuyển. Lần đầu tiên là đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan ở lượt trận cuối cùng VL ASIAN Cup 2019. Sau đó, Văn Cường tiếp tục góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn Văn Cường hình ảnh

Thủ môn Văn Cường có lần thứ 3 được ông Park gọi lên ĐT Việt Nam


Xem thêm:

Sau những lần triệu tập trước đó, HLV Park Hang Seo đã có cơ sở để đánh giá và ghi nhận về tinh thần và sự nỗ lực của Văn Cường. Vì vậy mà ông đã tiếp tục tin tưởng để điền tên anh vào danh sách ĐT Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

Cùng với Văn Cường, ĐT Việt Nam hiện có 4 thủ môn, bao gồm: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn. Với việc hai thủ môn Văn Lâm và Văn Toản lần lượt gặp chấn thương, ông Park đang phải đối mặt với bài toán khó với vị trí khung gỗ của ĐT Việt Nam. 

Hiện, toàn đội đã di chuyển vào Bà Rịa – Vũng Tàu để bắt đầu rèn quân. ĐT Việt Nam sẽ có thời gian 10 ngày trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á dự kiến khởi tranh từ ngày 5/12. Theo lịch, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ Lào (6/12), Malaysia(12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12). 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X