Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam

Thứ Hai 23/08/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Trần Văn Kiên, tới lượt Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Trọng Đại

HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Nguyễn Trọng Đại của Viettel lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hôm nay 23/8, tiền vệ sinh năm 1997 đã nhận được công văn từ VFF.

Thông tin trên được CLB Viettel xác nhận trên trang chủ. Dự kiến, Trọng Đại sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam và bắt tay vào tập luyện từ ngày mai 24/8.

Trọng Đại từng nhiều lần góp mặt trong các cấp độ U của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho những giải đấu lớn. Tuy nhiên, anh không may mắn khi hầu như đều bị nhà cầm quân người Hàn Quốc gạch tên khi chốt danh sách cuối cùng.

Trọng Đại Viettel Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam.

Trước Trọng Đại, hậu vệ Trần Văn Kiên của Hà Nội FC cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung. Không khó để lý giải quyết định trên từ thầy Park khi Văn Hậu chưa kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới với Saudi Arabia và Australia.

ĐT Việt Nam đang có không ít ca chấn thương. Trong buổi tập chiều 23/8, có tới 6 cầu thủ không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội gồm Tấn Trường, Minh Vương, Thành Chung, Tiến Anh, Văn Hậu, Đức Chinh.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 28/8 tới. Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9. 5 ngày sau, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về sân nhà tiếp đón Australia.

HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao Hà Nội lên ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao Hà Nội lên ĐT Việt Nam
Trước việc Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung hậu vệ cánh Trần Văn Kiên của Hà Nội FC lên ĐTQG.
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.
ĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi Arabia
Do không có đường bay thẳng sang Saudi Arabia nên ĐT Việt Nam sẽ phải bay hai chặng để tới địa điểm thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tiến Linh: ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi ArabiaTiến Linh: ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi Arabia
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra khá háo hức khi cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X