Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tri ân người hâm mộ Việt Nam

Thứ Ba 31/01/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại hành trình hơn 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tổ chức một buổi fan meeting đặc biệt nhằm tri ân đến người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo tri ân người hâm mộ Việt Nam

Hôm nay 31/1, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức khép lại. Theo thông báo mới nhất từ phía công ty đại diện của HLV Park, buổi gặp mặt này sẽ không có họp báo, phỏng vấn và hạn chế sự xuất hiện của truyền thông.

Trên trang Facebook cá nhân của HLV Park Hang Seo và công ty đại diện của ông những ngày qua đã phát đi thông báo:

"Trong năm năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được tình cảm và sự cổ vũ vô bờ bến từ người hâm mộ.

DJ Management và thầy Park sẽ chung tay tổ chức một buổi fan meeting, để ông có thể tri ân những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt quãng thời gian làm việc tại Việt Nam".

HLV Park Hang Seo tri ân người hâm mộ Việt Nam 1

HLV Park tổ chức fan meeting tri ân người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Buổi gặp mặt người hâm mộ Việt Nam sẽ diễn ra từ 18h đến 20h30 ngày 2/2 tại khách sạn Grand Plaza Hotel Hà Nội. Người hâm mộ muốn đến tham dự cuộc gặp mặt có thể đăng ký vào đường link trên Facebook của ông Park.

Ban tổ chức cuộc gặp cho biết, 30 người hâm mộ may mắn nhất sẽ được lựa chọn tham dự và có cơ hội để nhận "Huân chương Park Hang Seo", bóng có chữ ký của ông và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

“Tôi được thông báo có đến hàng nghìn bạn đã đăng ký tham dự sự kiện. Cảm ơn vì sự ủng hộ. Tôi nóng lòng được gặp mặt trực tiếp các bạn.

Với những bạn đã bỏ lỡ dịp này, đừng lo nhé, có thể chúng ta sẽ được gặp nhau trong các sự kiện sắp tới. Hẹn gặp các bạn vào thứ Năm tới”, HLV Park Hang Seo bày tỏ hôm 30/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X