Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trăn trở sau trận thua Ulsan Hyundai

Thứ Năm 21/12/2017 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo ngại việc bị ‘lộ bài’ với đội bóng quê nhà.

Tối 21/12, ĐT U23 Việt Nam đã có một trận đấu nỗ lực trước các đối thủ cao lớn và giàu sức mạnh của CLB Ulsan Hyundai Hàn Quốc. Chúng ta bị đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau ít phút của hiệp 1, tuy nhiên bằng những nỗ lực của mình họ đã đá tốt và giành lại thế trận để có hai bàn gỡ trong hiệp 2. Tuy nhiên ở những phút bù giờ cuối trận, sự lơ là trong khâu phòng ngự một lần nữa đã khiến đoàn quân áo đỏ phải trả giá bằng bàn thua thứ ba sau cú dứt điểm cận thành của Kang Min Soo.

HLV Park Hang Seo tran tro sau tran thua Ulsan Hyundai hinh anh
Thầy Park lo U23 Việt Nam bị lộ bài sau trận thua Ulsan Hyundai

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo tỏ ra lo ngại việc bị lộ bài, bởi trận đấu này được tường thuật trực tiếp ở Hàn Quốc. Vị cầm quân sinh năm 1957 cho biết: “Các bạn nhìn lại trận đấu của Ulsan với chúng tôi đi - trận đấu được tường thuật trực tiếp cả bên Hàn Quốc nữa đấy. Chuyện chúng ta có thể lộ bài trước đội bạn là điều tôi đã biết trước và sợ nhất. Tôi đã rất đau đầu về chuyện đó. Tôi đã suy nghĩ nhiều nhưng có cái ngăn chặn được, có cái không”.

Nói về đối thủ, ông Park tỏ ra khá tường tận: “Ulsan Hyundai là sản phẩm thứ thiệt của bóng đá Hàn Quốc. Tôi làm HLV 30 năm tại Hàn Quốc và tôi hiểu rất rõ nền bóng đá nước mình. Kỹ thuật cá nhân điêu luyện, năng lực tổ chức trận đấu cực tốt, ý chí chơi bóng tuyệt vời, đầu óc tư duy chiến thuật ở mức độ hoàn hảo, thể lực và tầm vóc đều lý tưởng. Ulsan Hyundai và sắp tới U.23 Hàn Quốc chắc chắn sẽ sở hữu những phẩm chất này”.

Nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim Chi cũng thừa nhận ông và các học trò còn nhiều việc phải làm: “U23 Việt Nam còn rất nhiều thứ phải làm mà phải làm ngay với thái độ nghiêm túc. Song dẫu gì, đây cũng là trận thua với… “nội dung” tốt của U.23 Việt Nam. Tuy chưa hoàn thiện nhưng cũng không đến mức quá tệ. Tôi đã nói với cầu thủ phải chiến đấu đến cùng. Tôi cũng đã có những cảm xúc hơi thái quá một chút mà sau này có lẽ phải biết kìm chế lại”.

Sau trận đấu với Ulsan Hyundai, U23 Việt Nam sẽ có khoảng thời gian 1 tuần tập luyện trước khi chốt danh sách lần cuối 23 tuyển thủ sẽ sang đường sang Trung Quốc vào ngày 31/12 tới. Đội sẽ có 2 ngày trước trận đấu giao hữu với U23 Palestine vào ngày 2/1/2018.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
U23 Việt Nam đã nhận được những bài học quý từ trận thua CLB Ulsan Hyundai?
Chắc hẳn thầy trò Park Hang Seo đã rút ra nhiều bài học quý giá ở trận U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai vừa kết thúc tối 21/12.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Ulsan Hyundai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X