Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trầm ngâm theo dõi Văn Toàn đá K-League 2

Thứ Tư 01/03/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Mokdong để theo dõi màn ra mắt của người học trò cũ Nguyễn Văn Toàn tại CLB Seoul E-Land.

Vào chiều ngày 1/3/2023, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã bước vào mùa giải mới K-League 2 2023 cùng các đồng đội ở CLB Seoul E-Land. Ở trận này, anh đã được HLV Park Choong Kyun tin tưởng cho đá chính từ đầu. 

Dù nỗ lực nhưng tiền đạo người Hải Dương đã không thể ghi bàn trong suốt thời gian thi đấu trên sân, trước khi được rút ra ở phút 81.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tới theo dõi Văn Toàn thi đấu.

Chứng kiến màn ra mắt không như mong đợi của Văn Toàn, HLV Park Hang Seo đã thể hiện một khuôn mặt trầm ngâm trên khán đài. Do đang ở Hàn Quốc nên ông Park đã cất công tới sân của Seoul E-Land để theo dõi người học trò cũ chơi bóng.

Sự có mặt của thầy Park được kỳ vọng sẽ là sự khích lệ to lớn dành cho chân sút 27 tuổi trong ngày ra mắt K-League 2. Song đáng tiếc là Văn Toàn đã không có nhiều cơ hội để đưa ra những tình huống dứt điểm về phía khung thành đội khách Chungbuk Cheongju.

Khi còn nắm ĐT Việt Nam, Văn Toàn là một trong những cái tên được HLV Park ưu ái nhất. Ông đánh giá cao tiền đạo này nhờ sự nhiệt huyết, tốc độ và khả năng xuyên phá. Song đáng tiếc là Văn Toàn cũng không có nhiều cơ hội tỏa sáng trên tuyển trong suốt 5 năm được làm việc cùng ông thầy người Hàn Quốc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X