Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo để lộ điều kiện gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 22/07/2022 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã có nhiều chia sẻ về bóng đá Việt Nam trên đài SBS Hàn Quốc, trong đó có nhắc tới việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Trước khi HLV Park Hang Seo lên đường trở lại Việt Nam vào ngày 23/7 tới đây, đài truyền hình SBS Hàn Quốc đã có cuộc phỏng vấn dành cho nhà cầm quân sinh năm 1957. 

HLV Park Hang Seo nặng tình với bóng đá Việt Nam, nhắc lại việc bị Son Heung Min nghe lén 1
HLV Park Hang Seo chia sẻ với SBS về bóng đá Việt Nam

Tại đây, thầy Park đã có những trải lòng về bóng đá Việt Nam, đồng thời ông cũng có lời gửi gắm tới người hâm mộ khi cho biết: "Tôi đã 3 lần nhận huân chương của Việt Nam. Tôi nhận Huân chương Lao động hạng Ba, rồi Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Hữu nghị giữa hai nước. Tôi thực sự biết ơn bóng đá Việt Nam vì đã cho tôi có được cơ hội để làm việc và tạo nên những chiến tích ấy.

Ngoài ra, trong thời gian làm việc tại Việt Nam, tôi đang nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ của một công dân Hàn Quốc. Tôi cũng biết rằng người dân Hàn Quốc đã dành cho chúng tôi rất nhiều sự cổ vũ và động viên mỗi khi ĐT Việt Nam ra sân".

HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận sẽ cố gắng hỗ trợ để đưa các tài năng bóng đá Việt Nam sang Hàn Quốc chơi bóng trong tương lai. "Tôi đang tích cực giới thiệu. Hiện một tuyển thủ Việt Nam là Quang Hải đã chuyển đến giải hạng hai của Pháp. Hiện tôi biết rằng có rất nhiều lời đề nghị dành cho các cầu thủ Việt Nam đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc".

Khi được người dẫn chương trình hỏi về tấm hình đứng cạnh Son Heung Min ở ASIAD 2018, thầy Park vui vẻ kể lại: "Khi ấy tôi đang trao đổi chiến thuật với các cầu thủ Việt Nam thông qua người trợ lý ngôn ngữ nhưng tôi lại có cảm giác rất lạ. Vì vậy tôi đã quay người nhìn lại và thấy Son đã mỉm cười và vỗ vai tôi".

HLV Park Hang Seo để lộ điều kiện gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam 1
Son Heung Min đứng nghe lén chiến thuật của thầy Park.

Nhắc về chuyện hợp đồng của mình, thầy Park tâm sự: "Hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 1 năm sau. Theo hợp đồng thì trước đó 3 tháng, chúng tôi phải quyết định xem có gia hạn hay không. Chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải cân nhắc về rất nhiều thứ.

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày tôi đặt chân tới Việt Nam, vì vậy, tôi nghĩ đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo về mọi lựa chọn. Lựa chọn nào quan trọng hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai thì chúng tôi sẽ nghe theo.

Tôi đã nghe nhiều về chuyện chia tay ĐT Việt Nam từ hai năm trước. Nhưng tôi nghĩ việc quan trọng hơn cả là hướng đi của bóng đá Việt Nam chứ không phải việc tôi ở lại sẽ giúp ích gì cho ĐT Việt Nam hay không. Nếu ra đi, tôi muốn sẽ có thêm những cống hiến cho bóng đá trẻ tại đây".

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam xem giò Văn Toàn, Tuấn AnhHLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam xem giò Văn Toàn, Tuấn Anh
Sau hơn một tháng nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục các công việc với ĐTQG nhằm chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm.
HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun đã không ngần ngại chia sẻ mục tiêu của mình với bóng đá Việt Nam cũng như sự biết ơn với 'tiền bối' Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X