Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Bất cứ ai cũng thừa nhận tài năng của Công Phượng

Thứ Tư 10/11/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận Việt Nam vs Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận Việt Nam vs Nhật Bản 

Đánh giá về ĐT Nhật Bản

HLV Park Hang Seo: "Như chúng ta biết, họ hiện nay đã có 2 trận thắng và 2 trận thua. Vị trí hạt giống ở bảng cũng cao hơn chúng ta, vị trí trên BXH FIFA là 29. Khách quan mà nói thì đây là đối thủ khó nhất trong bảng. Tuy nhiên, ngày mai, chúng ta có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Từ đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 tới nay, trừ trận gặp Australia ra thì tất cả các trận khác chúng tôi đều đã ghi bàn. Đây  sẽ là trận đấu khó khăn. Các cầu thủ Nhật Bản đều có kỹ năng tốt nên khả năng kiểm soát bóng của họ có lẽ sẽ cao hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng để kiếm điểm."

Khả năng đá chính của Công Phượng

HLV Park Hang Seo: "Công Phượng không chỉ ở ĐTQG mà ở V.Leage cũng là cầu thủ có khả năng săn bàn rất tốt. Các nhà chuyên môn, cá nhân tôi và người hâm mộ đều thừa nhận năng lực Công Phượng. Còn danh sách xuất phát cho trận đấu ngày mai tôi xin phép không nói ở đây."

Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận Việt Nam vs Nhật Bản hình ảnh
HLV Park Hang Seo dành lời khen cho Công Phượng trước trận Việt Nam vs Nhật Bản.

Sự phát triển của ĐT Nhật Bản?

HLV Park Hang Seo: "Như chúng ta đã biết, năm 2018, tôi và HLV trưởng ĐT Nhật Bản đối đầu nhau ở Asiad. Nhưng trận đấu đó là cấp độ U23, không phải ĐTQG nên dù thắng 1-0 nhưng tôi nghĩ không thể từ đó đánh giá ĐTQG được.

Danh sách Nhật Bản hiện nay có khoảng 15 cầu thủ đã từng tham gia Asian Cup. Hàng hậu vệ hiện nay đang giữ nguyên, đại đa số các cầu thủ tham gia Asian Cup 2019 đều có mặt. Tôi không nghĩ có thể đánh giá đầy đủ ĐT Nhật Bản đã phát triển thế nào được, chúng ta biết nhiều cầu thủ của họ đang thi đấu ở những giải VĐQG hàng đầu thế giới. Nhưng chắc chắn họ có những cầu thủ tốt."

Chất lượng mặt sân Mỹ Đình

HLV Park Hang Seo: "Tôi thấy sân tốt, tôi nghĩ chúng ta không cần thiết nói về vấn đề sân nữa. Hôm trước, có 1 cầu thủ Australia khiếu nại mặt sân không tốt, anh ta đang thi đấu ở giải hàng đầu châu Âu. Sân bãi ở châu Âu so sánh với Việt Nam thì không phù hợp. Còn chúng ta quản lý sân bãi theo tiêu chuẩn của AFC, không phù hợp với anh ta thôi chứ chúng ta vẫn phù hợp, tôi nghĩ là mặt sân tốt."

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản

HLV Park Hang Seo: "Tôi không biết!"

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 19h ngày mai 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X