Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do khao khát giành chức vô địch AFF Cup

Thứ Hai 22/11/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết bản thân rất khát khao cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo quyết tâm vô địch AFF Cup 2020

"Tôi muốn ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giành chức vô địch AFF Cup. Lý do là bởi tôi muốn đem đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Đã lâu rồi họ chưa thể nở nụ cười chiến thắng”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trận đấu cuối cùng mà ĐT Việt Nam giành chiến thắng là trận đấu trước Malaysia hồi tháng 6/2021 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Kể từ đó tới nay, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đều phải nhận những thất bại.

Đầu tiên là trận thua 2-3 trước UAE và sau đó là mạch 6 trận không thắng (trước những đối thủ như Australia, Saudi Arabia, Nhật Bản, Oman và Trung Quốc) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuy nhiên, phải thừa nhận một điều rằng đây đều là những đối thủ khó nhằn nên rất khó để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tạo ra bất ngờ.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam


Xem thêm:

Dẫu vậy, từ những thất bại ấy mà ĐT Việt Nam đã nhìn thấy những thiếu sót của mình, qua đó cải thiện và làm tốt hơn ở trong những trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, việc được chơi với những đối thủ hàng đầu châu Á sẽ trau dồi kinh nghiệm cho các tuyển thủ. Trong khi các đối thủ trong khu vực chỉ có thể tập chay chờ đến AFF Cup thì ĐT Việt Nam đã có đến 6 trận đấu lớn.

HLV Park Hang Seo khẳng định rằng dù bị đánh giá yếu nhất bảng B nhưng mục tiêu hàng đầu của ĐT Việt Nam vẫn là có điểm, điều đó sẽ không thay đổi. Hiện HLV Park Hang Seo cùng toàn đội đang tập huấn tại Bà Rịa- Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

Mục tiêu của đoàn quân áo đỏ hướng đến là bảo vệ thành công ngôi vương Đông Nam Á. Tạo điểm tựa tinh thần và sức mạnh để hướng đến việc kiếm những số điểm đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Trần Minh VươngĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Trần Minh Vương
Tin vui đã đến với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam là tiền vệ Trần Minh Vương đã bình phục chấn thương và anh đã sẵn sàng có tên trong đội hình ĐT Việt Nam dự...
HLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý doHLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý do
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup để đền đáp...
ĐT Việt Nam hứng khởi khi được tập trên sân đẹp lung linh tại Bà RịaĐT Việt Nam hứng khởi khi được tập trên sân đẹp lung linh tại Bà Rịa
Một ngày sau khi chính thức hội quân tại Bà Rịa Vũng Tàu, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 sẽ diễn ra ở Singapore vào đầu...
Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020
Hai đội bóng khu vực sẽ không được sử dụng quốc kỳ của mình ở kỳ AFF Cup sắp tới do đang chịu án phạt của Cơ quan Chống doping quốc tế (WADA).
Thủ môn lạ mới được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam là ai?Thủ môn lạ mới được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam là ai?
Mới đây thủ môn Phạm Văn Cường đã được ông Park triệu tập lên tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay. Anh là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X