Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thầy Park tốt hơn HLV U23 Hàn Quốc"

Thứ Năm 18/01/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phép màu mà HLV Park Hang Seo đã mang tới ĐT U23 Việt Nam, tờ báo Hàn Quốc đã đánh giá tài năng cầm quân của thầy Park tốt hơn hẳn HLV U23 Hàn Quốc hiện tại.

 

Có thể nói, HLV Park Hang Seo đã thực sự mang tới một phép màu cho ĐT U23 Việt Nam ở sân chơi châu Á năm nay. Thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương, lại nằm ở một bảng đấu với các đối thủ rất mạnh, song nhà cầm quân Hàn Quốc đã thực hiện điều mà có lẽ rất ít người hâm mộ Việt Nam dám nghĩ tới trước giải là giành vé vào tứ kết.

Thay Park tot hon HLV U23 Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo được đánh giá trên tài HLV U23 Hàn Quốc

Thành công này đã khiến HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều lời khen của giới truyền thông trong nước cũng như quốc tế. Thậm chí, tờ Best Eleven của Hàn Quốc còn đánh giá ông Park trên tài HLV hiện tại của U23 Hàn Quốc, Kim Bong-gil.

"Hàn Quốc và Australia là những nền bóng đá hàng đầu châu Á, còn Syria cũng chứng tỏ vị thế của họ ở vòng loại World Cup 2018. Có lẽ không nhiều người nghĩ đến việc U23 Việt Nam vượt qua được bảng đấu này, kể cả người Việt. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo lại mang đến thành quả mà không ai ngờ tới. Thực sự ấn tượng", trang Best Eleven bình luận.

Tờ báo này còn so sánh HLV Park Hang Seo với HLV Kim Bong Gil, người đang dẫn dắt U23 Hàn Quốc. Tác giả bài viết đánh giá rằng ông Park làm rất tốt việc định hình lối chơi cho U23 Việt Nam, hơn hẳn người đồng nghiệp đang cầm quân ở U23 Hàn Quốc. Thậm chí, HLV Kim Bong Gil còn bị báo giới nước này chỉ trích là không thực sự linh hoạt trong cách đọc thế trận, dẫn tới việc 'những chiến binh Taeguk' gặp không ít khó khăn khi đối đầu U23 Việt Nam và Syria.

Bảng xếp hạng bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Vui thế thôi, U23 Việt Nam cần thực hiện 3 điều này trước trận gặp U23 Iraq
Đặt chân vào vòng tứ kết, đó đã là một thành công rực rỡ với ĐT U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên, theo quan điểm của Bongda24h, ĐT U23 Việt Nam...
Thanh Long (Bóng đá 24h)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X