Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Tôi xin cảm ơn nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam"

Thứ Tư 05/06/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho các học trò.

 

(còn nữa)

HLV Park Hang Seo phát biểu sau chiến thắng trước Thái Lan

Phát biểu sau chiến thắng nghẹt thở trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho các học trò. Ông chia sẻ: "Vào chung kết không ý nghĩa bằng việc nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trên sân khách trước Thái Lan.

King’s Cup là giải đấu rất ý nghĩa, có truyền thống lâu đời. Việc thắng đội Thái là điều rất tự hào. Thực ra khi gặp Thái Lan bản thân tôi và các cầu thủ khá căng thẳng, nhưng với quyết tâm cao, đã thắng phút cuối cùng. Với tư cách là HLV trưởng, tôi gửi lời cảm ơn tới những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ.

Năm ngoái chúng tôi đã vô địch AFF Cup. Nói thật là chúng tôi vẫn là nhà vô địch cho đến khi giải đấu này tổ chức năm tới. Tất nhiên để giữ được chức vô địch này phải nỗ lực hơn nữa, phải có sự hỗ trợ các chuyên gia và nhiều vấn đề khác".

Park Hang Seo chia se truoc tran gap Thai Lan
HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận gặp Thái Lan


Đánh giá về sức mạnh của ĐT Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định: "Thái Lan vẫn là đối thủ mạnh. Thời gian tới, Thái Lan và Việt Nam vẫn sẽ có những sự cạnh tranh, để giúp hai nền bóng đá cùng phát triển".

Ông Park cũng trả lời câu hỏi liên quan tới tiền vệ Tuấn Anh: "Đây mới là lần đầu tiên Tuấn Anh làm việc với tôi sau một thời gian dính chấn thương. Đó là một cầu thủ tài năng. Trận đấu hôm nay tài năng ấy đã phát huy, Tuấn Anh đã chứng minh năng lực cậu ấy. Trong tương lai nếu cậu ấy thích nghi với lối chơi đội tuyển hơn nữa thì đó sẽ là một nhân tài của ĐTQG cũng như cá nhân tôi".

Với việc vừa đánh bại Thái Lan ở King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã có 'hat-trick' chiến thắng trước bóng đá Thái Lan gồm hai lần đánh bại đội U23 và 1 lần vượt qua ĐT Thái Lan. 
 
Về chuyện này, thầy Park cho biết: "Tôi đang kiêm nhiệm cả hai đội tuyển U23 và ĐTQG. Chiến thắng Thái Lan mang ý nghĩa lớn với Việt Nam. Trận nào, đối thủ nào thì chúng tôi cũng nỗ lực hết sức. Chúng tôi phát huy tinh thần Việt Nam, đoàn kết và từng bước hoàn thiện lối chơi". 

Thầy Park một lần nữa cũng nhắc tới chuyện mình bị phê phán, chỉ trích về việc lựa chọn cầu thủ. Nhưng ông tái khẳng định King's Cup 2019 chỉ là một giải đấu giao hữu mang tính chất thử nghiệm. Và vòng loại World Cup 2022 mới là giải đấu mà ông sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất.
Những điều rút ra sau trận thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Thái Lan
Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan đã diễn ra vô cùng căng thẳng, quyết liệt. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X