Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tới sân cổ vũ cho Hải Phòng đấu Incheon

Thứ Ba 22/08/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài sân Sungui Arena Park để dự khán trận đấu giữa CLB Incheon và Hải Phòng FC chiều ngày 22/8/2023.

Vào chiều tối ngày 22/8, CLB Hải Phòng đã bước vào trận đấu play-off tranh vé vớt tham dự vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 gặp đội bóng chủ nhà Incheon United.

Với việc trận đấu có sự tham dự của một đội bóng đến từ Việt Nam nên không khó hiểu khi HLV Park Hang Seo đã dành thời gian tới sân để theo dõi hai đội thi đấu. 

HLV Park Hang Seo tới sân cổ vũ cho Hải Phòng đấu Incheon 1
HLV Park Hang Seo tới dự khán trận đấu của CLB Hải Phòng với đội chủ nhà Incheon

Đây cũng là dịp để ông có thể được theo dõi những học trò cũ mà mình từng có thời gian huấn luyện ở ĐT Việt Nam cũng như ở đội U23 trước đây như Xuân Trường, Hải Huy, Việt Hưng hay Văn Tới,... thi đấu.

Sau khi thôi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park vẫn thường xuyên đi lại giữa hai nước thay vì trở về Hàn Quốc 'nghỉ hưu'. Được biết nhà cầm quân xứ Kim chi hiện đang vận hành học viện bóng đá Quốc tế tại Hà Nội nhằm đào tạo, hướng dẫn kĩ năng chơi bóng chuyên nghiệp cho các cầu thủ nhí.

Bên cạnh đó ông cũng thường xuyên tham gia các sự kiện cũng như nhận lời mời hợp tác quảng cáo. Mới đây vị cựu HLV tuyển Việt Nam đã ký hợp đồng quảng cáo với một nhãn hàng ở Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt của Việt Nam ra toàn thế giới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X