Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ chuyện tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Tư 26/10/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã có bài phỏng vấn trên báo chí Hàn Quốc. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong quãng thời gian 5 năm làm việc với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiết lộ chuyện tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Chia sẻ về tương lai của mình sau khi chia tay bóng đá Việt Nam vào tháng 2/2023, nhà cầm quân 65 tuổi cho hay: “Nhiều người tò mò về điều này, nhưng tôi không chuẩn bị gì cho tương lai cả. Tôi chỉ biết đến bóng đá nên chắc chắn sẽ tiếp tục dấn thân vào việc quản lý bóng đá. Tuy nhiên, tôi chưa biết chính xác phải làm gì, làm thế nào và làm ở đâu".

 Khi được hỏi về việc tiếp tục làm công việc huấn luyện tại Việt Nam hay trở về Hàn Quốc, ông Park thổ lộ: "Hiện tại, tôi vẫn còn một giải đấu với ĐT Việt Nam. Sau khi kết thúc, tôi có thể ở lại nếu có việc trong tương lai, nhưng chắc chắn tôi sẽ không làm HLV ở Việt Nam nữa. Tôi cũng không nghĩ mình có nhiều việc phải làm ở Hàn Quốc.

Lý do là bởi có rất nhiều hậu bối tuyệt vời ở Hàn Quốc. Họ đang làm việc chăm chỉ và làm rất tốt. Đã 5 năm kể từ khi rời Hàn Quốc, và tôi không có ý định trở lại đây để đảm nhận vị trí HLV".

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo không ngờ đã gắn bó với bóng đá Việt Nam 5 năm

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi nhìn lại chặng đường 5 năm gắn bó với mảnh đất hình chữ S. Vị HLV người Hàn Quốc thừa nhận:

"Tôi không biết nhiều về Việt Nam khi mới đặt chân đến đây. Có người nói rằng ĐT Việt Nam là mồ chôn của các HLV, đặc biệt là HLV nước ngoài vì không ai gắn bó quá 2 năm. Khi tôi bắt đầu công việc cùng trợ lý Lee Young Jin, chúng tôi đã nghĩ rằng chỉ gắn bó với bóng đá Việt Nam 1 năm thôi. Nhưng đến giờ đã là 5 năm rồi".

Bên cạnh đó, ông Park cũng kể điều khiến ông không hài lòng là việc các cầu thủ thường cúi đầu sau mỗi thất bại: "Bản thân HLV là người phải chịu trách nhiệm về kết quả. Trách nhiệm của chúng tôi là đưa ra các quyết định nên thật khó khi thấy các cầu thủ cúi đầu hay thể hiện điều đó ra ngoài khi không đạt kết quả tốt.

Tôi không thích như thế. Tôi cúi đầu xuống một lúc và nói với các cầu thủ rằng tôi không muốn nhìn thấy họ làm như vậy, vì nó thể hiện sự yếu đuối. Tôi không nghĩ rằng cho người khác thấy điều đó là việc nên làm".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X