Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Tôi không hối hận gì trong 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Năm 02/02/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ tri ân và cảm ơn người hâm mộ tối 2/2 tại Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về hành trình dẫn dắt ĐT Việt Nam vừa qua.

“Tôi cũng không biết tôi đã có 98 trận với các đội tuyển Việt Nam đâu” – HLV Park Hang Seo bày tỏ về một câu đố vui trong buổi lễ tri ân. “Biết thế tôi cố gắng thêm tí nữa để cho tròn 100 trận. Nếu Quang Hải không đá hỏng pen ở trận bán kết, chúng tôi đã có thể đá thêm 2 trận nữa tại AFF Cup 2020 và hoàn tất 100 trận, đó là điều hối tiếc duy nhất mà tới hôm nay tôi mới được biết.”

“Tôi cũng gửi lời xin lỗi 2 cầu thủ vì tôi không thể ở lại dẫn dắt các bạn lâu hơn. Trong 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, tôi không hối hận một giây phút nào”

– chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ về 2 học trò Hoàng Đức và Văn Toàn, những cầu thủ cũng có mặt trong buổi lễ.

Tri an HLV Park Hang Seo toi 2/2
HLV Park Hang Seo kết thúc 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam với tổng cộng 98 trận

“Khi mới dẫn dắt ĐT Việt Nam, tôi rất lo lắng ở trận đầu tiên gặp Afghanistan. Tôi mới sang Việt Nam được 1 tuần, có khi phải về Hàn Quốc luôn, nhưng may là trận đó hoà nên tôi còn ở với mọi người tới tận ngày hôm nay. Nghề HLV có nhiều áp lực về kết quả trận đấu”

– ông tiếp tục.

Sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn ở lại đất nước hình chữ S để ăn Tết Nguyên đán. Ông tiết lộ sẽ còn ở Việt Nam tới mùa hè vì thời tiết: “Tôi đã đi gần hết các tỉnh thành của Việt Nam. Quả thực đất nước Việt Nam rất đẹp. Tôi sẽ ở Việt Nam từ giờ tới tháng 6/2023, sau đó tôi có kế hoạch trở về Hàn Quốc. Mọi người biết Hàn giờ rất lạnh, phải tới âm 17 độ, nên chờ tới mua hè khi Hàn Quốc ấm hơn thì tôi về. 

Tri an HLV Park Hang Seo toi 2/2
Buổi lễ tri ân HLV Park Hang Seo và cảm ơn NHM diễn ra buổi tối 2/2

Bây giờ thời tiết ở Hà Nội rất đẹp. Tôi có nhà ở Hà Nội nên sẽ đi lại thường xuyên giữa Hàn Quốc và Việt Nam, lúc đó tuỳ vào tình hình vé máy bay, nhưng với tình cảm của mọi người thì điều đó không thành vấn đề. Giờ tôi không còn là HLV trưởng nữa, chỉ là một người bình thường thôi. Dù vậy hy vọng chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội gặp nhau với tôi là một công dân của Việt Nam, Hàn Quốc.”

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo tiết lộ kế hoạch hợp tác mở học viện bóng đá tại Việt Nam, và sẽ dùng những kinh nghiệm của bản thân để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X