Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Tôi không dùng mạng xã hội"

Thứ Năm 30/08/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đang xuất hiện những luồng thông tin về các tài khoản mạng xã hội mang tên Park Hang Seo, nhà cầm quân Hàn Quốc đã lên tiếng trước báo giới.

HLV Park Hang Seo khẳng định không dùng mạng xã hội

Sau thất bại của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc chiều qua, đã xuất hiện những luồng thông tin trái chiều về HLV Park Hang Seo trên mạng xã hội. Thậm chí trên facebook còn có cả một tài khoản cá nhân có lượng theo dõi hơn 100 nghìn thu hút rất nhiều bình luận của NHM Việt Nam.

Trước việc này, HLV Park Hang Seo đã khẳng định mình không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào và tất cả mọi thông tin trên đó đều là giả.

HLV Park Hang Seo khẳng định không dùng mạng xã hội hình ảnh
HLV Park Hang Seo khẳng định không dùng mạng xã hội

Phát biểu trước buổi trao đổi báo chí tại khách sạn Aston Suntel ở Bogor, chiến lược gia 59 tuổi đã nói: “Tôi biết gần đây các mạng xã hội có bình luận lên xuống về cá nhân tôi. Tôi cũng mong muốn truyền thông sẽ truyền đạt nội dung của tôi đến người hâm mộ.

Tôi không có chơi mạng xã hội nào cả, facebook, Twitter, youtube... Tôi không biết sử dụng và không biết đó là cái gì. Tôi thậm chí còn không sử dụng cả e-mail nữa cơ, dù nó rất quan trọng. Tôi chỉ là gã đàn ông thời đại analog chứ không phải là thời đại công nghệ số”.

Nhà cầm quân từng giúp U23 Việt Nam vào tới chung kết U23 châu Á nói thêm rằng mình chỉ phát biểu trong các buổi họp báo chính thức và không phát ngôn trên mạng.

“Tất cả những gì trên mạng tự nhận là tôi nói thì đó đều là giả hết. Tất cả những gì tôi nói là trong những buổi họp báo chính thức với các bạn truyền thông, chính thức thông báo với báo chí.

Tôi xin khẳng định lại, tất cả những gì tôi nói về đội tuyển, tất cả đều chỉ là sự thật nếu như có sự chấp thuận của các cơ quan hữu quan, và những gì tôi nói thẳng với các anh chị phóng viên tại đây. Rất mong các bạn sẽ truyền đạt nội dung này đến cho người hâm mộ”.

Ở buổi họp báo này, ông Park cũng khẳng định Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục luyện tập và cố gắng bởi phía trước vẫn còn một cái đích nữa để hướng tới là đánh bại UAE và đoạt HCĐ ASIAD 2018. Vị HLV này cũng đánh giá đây sẽ là chiến tích cấp châu lục đầy ý nghĩa cho dân tộc và người hâm mộ Việt Nam.

Olympic Việt Nam: Thua Hàn Quốc nhưng chiến thắng trong lòng người hâm mộ
Thua thiệt về đẳng cấp, thể lực, Olympic Việt Nam đã thất bại trước Hàn Quốc trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Tuy nhiên đây không hề là một trận...
Nếu hạ UAE, Olympic Việt Nam sẽ hơn Thái Lan về thành tích tại ASIAD
Trước trận tranh HCĐ ASIAD, người hâm mộ nước nhà đã rất kỳ vọng vào việc Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng bởi khi đó chúng ta sẽ vượt qua người Thái.
“Dù thua nhưng đó vẫn là lứa cầu thủ đem đến hy vọng cho nền bóng đá nước nhà”
Chia sẻ sau khi chứng kiến những cố gắng của ĐT Olympic Việt Nam trong trận bán kết với Hàn Quốc chiều 29/8, bố của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã rất tự hào về...
Truyền thông Hàn Quốc nói gì sau khi đội nhà đánh bại Olympic Việt Nam?
Một loạt hãng thông tấn tại Hàn Quốc đều có những bài viết nói về trận Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều ngày hôm qua, 29/8.
Chuyên gia nội nói gì về trận thua của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc?
Chia sẻ sau trận đấu, các HLV nội đều khẳng định Olympic Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và nỗ lực hết sức trước đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.
Video tổng hợp: U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc (ASIAD 2018)
Vậy là, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể viết ra câu chuyện cổ tích trước đối thủ mạnh hơn về mọi phương diện. Dù vậy 1 bàn danh dự từ cú sút phạt đẳng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X