Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: “Tôi không bị áp lực ở Việt Nam”

Thứ Tư 19/12/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời báo giới Hàn Quốc trong chuyến về nước ngắn ngày sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại Hà Nội để bắt đầu một guồng quay mới mang tên Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Với việc đem đến những thành công ấn tượng cho bóng đá Việt Nam thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm rất lớn của báo giới Hàn Quốc. Đây là lý do ông nhận được lời đề nghị phỏng vấn của truyền thông nước này ngay sau khi có mặt ở Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo không gặp nhiều áp lực từ giới truyền thông khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trên tờ Spo TV News, HLV Park hài lòng với những gì đạt được tại Việt Nam: “Tôi có thể cảm thấy hài lòng về các thành công vừa qua. Đó không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn là sự thoải mái của cuộc sống thường ngày”.

Nhà cầm quân sinh năm 1959 cũng cho biết mình không bị áp lực khi làm việc tại Việt Nam bởi đơn giản ông không thể biết được giới truyền thông đang viết gì về mình.

“Ở Hàn Quốc, tôi có thể đọc, nghe những tin tức tiêu cực, gây nên nhiều sức ép hàng ngày. Tuy nhiên, tôi không thể đọc, nghe các câu chuyện như vậy bằng tiếng Việt. Khi ấy, tôi có thể thoải mái ở gia đình và hoàn toàn tập trung về cuộc sống cá nhân. Tôi nghĩ đó chính là một điều tuyệt vời khi làm việc ở Việt Nam”, thầy Park chia sẻ.

Và có lẽ chính điều này giúp HLV Park Hang Seo có được sự tập trung cao độ nhất để dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam.

Thầy Park cũng cho biết mình đã nghiên cứu kỹ về bóng đá Việt Nam khi tới Hà Nội nhận việc. “Khi đến Việt Nam làm việc, tôi đã học hỏi về lịch sử và tất cả những gì có thể của đất nước này. Tôi cũng xem qua số liệu và tìm hiểu các vấn đề đang gặp phải của bóng đá Việt Nam”.

Thầy Park cũng khẳng định mình không chỉ phù hợp với các đội bóng nhỏ mà đủ sức dẫn dắt các đội bóng lớn trong tương lai.

“Đã có người từng nói với tôi về phong cách quản lý ‘kiểu bảo mẫu’ bởi khi ở Hàn Quốc, tôi thường dẫn dắt các đội bóng hạng dưới hơn là các đội bóng tại K.League. Mọi người có thể nói phong cách của tôi gắn liền với các đội bóng nhỏ nhưng tôi không nghĩ vậy. Ở mỗi đội bóng khác nhau, sẽ có những cách vận hành riêng biệt. Điều đó phụ thuộc vào chất lượng cầu thủ, đội bóng và cả tầm cỡ của đội” – vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam khẳng định.

Vào ngày mai 20/12, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. ĐT Việt Nam sẽ có ít ngày tập luyện trước trận đấu giao hữu với Triều Tiên tối 25/12 tới.

Tới lượt FIFA chúc mừng ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup
Trước thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, trang chủ LĐBĐ thế giới đã có bài viết khen ngợi sự tiến bộ của ĐT Việt Nam.
Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018: Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ
Dù thi đấu rất ấn tượng ở giải lần này song ĐT Việt Nam chỉ đóng góp 4 cầu thủ vào ĐHTB do BTC giải bình chọn.
HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam dự Asian Cup?
HLV Park Hang Seo đã không cần tới sự phục vụ của lão tướng Anh Đức ở Asian Cup dù anh là một gương mặt rất quan trọng trên tuyển. Và HLV Lê Thụy Hải đã chia...
Thua đau Việt Nam, Malaysia tính tới phương án sử dụng ngoại binh nhập tịch
LĐBĐ Malaysia mới đây đã tính tới phương án sử dụng nhiều ngoại binh nhập tịch để nâng cao chất lượng ĐTQG của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X