Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tới Hàng Đẫy dự khán trận cầu đinh Hà Nội vs HAGL

Thứ Năm 05/04/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại khán đài sân Hàng Đẫy để dự khán trận cầu đinh Hà Nội vs HAGL vào tối nay.

Trận đấu bù vòng 3 V-League giữa Hà Nội vs HAGL trên sân Hàng Đẫy tối nay sẽ đón một vị khách đặc biệt là HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo. Việc thầy Park dự khán trận này cũng là điều dễ lý giải khi hai đội bóng đều sở hữu lứa cầu thủ trẻ rất triển vọng.

HLV Park Hang Seo du khan tran cau dinh Ha Noi vs HAGL hinh anh
HLV Park Hang Seo tới Hàng Đẫy dự khán trận cầu đinh Hà Nội vs HAGL

Ngoài việc kiểm nghiệm sự duy trì phong độ của các học trò U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Đình Trọng,... nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng muốn đánh giá thêm một số gương mặt mới ở cả hai CLB để lập danh sách chuẩn bị cho giải đấu ASIAD 2018 trên đất Indonesia vào tháng 8 tới.

Trước đó, HLV Park tiết lộ ông sẽ lên danh sách khoảng gần 60 cầu thủ và sẽ rút dần trước khi lập danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018.

Với sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài, chắc chắn hai đội sẽ  thi đấu quyết tâm hơn nhằm ghi điểm với ông thầy người Hàn. Trong số này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của chủ nhà và tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía đội khách sẽ phải nỗ lực gấp bội bởi cả hai đều có khởi đầu không như ý muốn khi chưa có bàn thắng và pha kiến tạo nào từ đầu mùa.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay 5/4 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Hà Nội vs HAGL: Cơ hội nào cho Công Phượng?
HAGL bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà Hà Nội trong trận đấu vòng 3 sắp tới. Tuy nhiên họ vẫn có một thứ vũ khí để hy vọng. Đó chính là chân sút Nguyễn Công...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X