Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tới dự lễ xuất quân đội bóng của học trò cũ

Thứ Bảy 07/10/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước mùa giải mới 2023/2024, đội bóng Bình Phước mà HLV Nguyễn Anh Đức đang dẫn dắt đã quyết định mời HLV Park Hang Seo tới dự lễ xuất quân.

Theo báo Bình Phước, trước thềm mùa giải mới 2023/2024, đội bóng Bình Phước đã tổ chức lễ xuất quân vào sáng nay 7/10/2023. Tham dự sự kiện có một vị khách mời khá đặc biệt, đó chính là HLV Park Hang Seo - cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam.

Chính thức hiện diện trên bản đồ bóng đá Việt Nam từ năm 2007, cái tên Bình Phước có lẽ không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Song phải đến năm 2015, tức sau chức vô địch ở giải hạng Nhì 2014, CLB Bình Phước mới có bước chuyển mới khi được lên chơi ở giải hạng Nhất quốc gia - giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tới dự lễ xuất quân của CLB Bình Phước. Ảnh: Báo Bình Phước.

Trong suốt quãng hành trình 8 năm góp mặt ở sân chơi này, ngoài 2 năm 2017 và 2019, CLB Bóng đá Bình Phước cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc thì còn lại là những mùa giải khá lận đận. Bởi vì vậy ban lãnh đạo đội bóng đã đặt quyết tâm cải thiện thành tích thi đấu của mình ở mùa bóng mới.

Với mong muốn xây dựng, phát triển đội bóng vươn lên tầm cao mới để phục vụ người đam mê bóng đá tỉnh nhà cũng như phát triển thể thao thành tích cao, lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã kêu gọi nguồn lực xã hội hóa từ cộng đồng doanh nghiệp.

Đáp lại lời kêu gọi của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Trường Tươi đã quyết định tham gia đầu tư, phát triển, đồng hành và gắn bó với đội bóng đá tỉnh này với một tầm nhìn chiến lược để thổi luồng sinh khí tươi mới vào đội bóng quê hương.

Đổi lại từ mùa giải tới, Bình Phước sẽ có tên gọi mới là CLB Trường Tươi Bình Phước. Và để chuẩn bị cho mùa giải mới, Trường Tươi Bình Phước đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi mời được cựu tiền đạo danh tiếng Việt Nam Nguyễn Anh Đức - người từng là học trò và sau đó đã làm trợ lý HLV cho thầy Park Hang Seo ở tuyển quốc gia về làm huấn luyện viên trưởng.

Còn trong thành phần lực lượng cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Trường Tươi Bình Phước cũng đã bổ sung một nửa đội hình gồm những cầu thủ chất lượng được chiêu mộ từ những lò đào tạo danh tiếng như SLNA, Viettel, PVF, Becamex Bình Dương, Thanh Hóa….

Với việc nhận được những khoản đầu tư lớn, Bình Phước đặt quyết tâm nằm trong nhóm đua vô địch. Ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức sẽ phải làm khách tới sân của đối thủ Hòa Bình. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 21/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X