Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Tôi đã nhắc nhở Văn Hậu

Thứ Năm 29/12/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Singapore, HLV Park Hang Seo đã cập nhật tình hình toàn đội, đồng thời trả lời câu hỏi về Đoàn Văn Hậu.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận Singapore

Trả lời cho câu hỏi ĐT Việt Nam chuẩn bị thế nào cho trận đấu với Singapore, ông Park cho biết: “Thực ra đội nào cũng thế thôi, mục tiêu là giành chiến thắng. Cả Việt Nam và Singapore đều đang giành được 2 chiến thắng, đội nào chiến thắng ngày mai sẽ vào bán kết. 

Hai đội đều đã di chuyển quãng đường giống nhau để về Singapore dự trận đấu này. ĐT Singapore từ Lào về và Việt Nam mới qua đây. Tôi nghĩ mục tiêu là như nhau, cùng muốn giành chiến thắng".

HLV Park Hang Seo tra loi hop bao 29/12
HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Singapore

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam thắc mắc Singapore không sử dụng SVĐ Quốc gia trong giai đoạn vòng bảng AFF Cup 2022, mà chọn Jalan Besar: "Năm ngoái chúng tôi đã đá AFF Cup tại đây, nước chủ nhà có SVĐ Quốc gia rất đẹp. Cá nhân tôi không hiểu sao chúng ta có sân đẹp thế mà không thi đấu, lại thi đấu sân nhân tạo. Nếu chơi trên sân nhân tạo thì cầu thủ dễ bị chấn thương hơn. Trong đội hình của tôi thì có vài cầu thủ của Hà Nội được chơi trên sân này. Về ngày thi đấu thì tôi không quan tâm chỉ lưu ý học trò là nên trao đổi với nhau để xem dùng giày nào thì phù hợp với sân nhân tạo này."

Trả lời cho câu hỏi của phóng viên Sing về quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau giải đấu này, ông Park cho biết: "Hợp đồng của tôi kết thúc vào ngày 31/1/2023. Tôi không muốn dùng từ giải đấu cuối cùng. Từ ngày đầu tiên cho đến bây giờ tôi luôn nỗ lực để giành chiến thắng. Cầu thủ cũng vậy, họ cần biết phải làm gì trong từng trận đấu cụ thể, đó là giải đấu nào thì mục tiêu đều như nhau".

Chia sẻ về tình hình Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Bóng đá có luật chơi và trái luật sẽ bị cảnh cáo, cao hơn là bị đuổi khỏi sân. Bóng đá khác bóng chuyền, là môn thể thao có va chạm. Nhiều người phê phán Văn Hậu, có thể có, tôi nhắc cậu ấy lối chơi có hơi nguy hiểm, nhưng chắc chắn đã là cầu thủ thì có ý thức bảo vệ đồng nghiệp, nếu nói chủ ý chơi xấu thì không phải như vậy. Văn Hậu hơi hưng phấn, còn làm hại đối thủ thì không.

Phạm vi bóng đá, tranh chấp phù hợp thì cứ chơi, trọng tài sẽ đưa ra quyết định. Còn CĐV tấn công mạng xã hội thì có thể hiểu được. Nhưng tôi nhắc lại, cậu ấy không cố ý làm hại người khác, tôi đã nhắc nhở cậu ấy".

@bongda24h.vn.official Còn bạn, bạn nghĩ sao? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #parkhangseo #vanhau #affcup2022 #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X