Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tới chia buồn cùng gia đình Văn Thanh

Thứ Tư 29/07/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 29/7, HLV Park Hang Seo và Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã tới viếng bố tuyển thủ Vũ Văn Thanh vừa qua đời.

Ông Vũ Văn Hộ, bố của Văn Thanh đã qua đời vào chiều ngày 28/7/2020. Trước đó, ông trải qua quãng thời gian chống trọi với căn bệnh K.

Nhận được tin, VFF đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cầu thủ sinh năm 1996. Sáng 29/7, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên trong BHL ĐT Việt Nam đã tới tận nhà Văn Thanh dự lễ viếng và chia buồn cùng gia đình.

Trong suốt thời gian qua, dù bệnh tình của bố chuyển biến xấu, Văn Thanh vẫn phải nén nỗi buồn để cùng HAGL thi đấu tại V.League. Sau mỗi trận đấu, hậu vệ 24 tuổi luôn cố gắng để trở về nhà, tranh thủ từng phút giây chăm sóc cho bố. 

HLV Park Hang Seo tới chia buồn cùng gia đình Văn Thanh hình ảnh
HLV Park Hang Seo và VFF đã tới chia buồn cùng gia đình Văn Thanh. Ảnh: Next Sports

Ở chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam tại vòng 10 V.League, Văn Thanh sau khi ghi bàn trên chấm penalty ăn mừng với hành động nhắm mắt chắp tay lên trời cầu nguyện cho bố. Song, phép màu đã không xảy ra với anh và gia đình. 

Sau trận hòa 0-0 với Thanh Hóa tại vòng 11 V.League 2020, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh. Tôi biết sức khỏe bố cậu ấy giờ đang có chuyển biến xấu, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Văn Thanh đã thi đấu với tinh thần vì tập thể đội bóng. Với tư cách tiền bối đi trước, tôi cảm ơn Văn Thanh”.

Trên mạng xã hội, nhiều đồng đội như Hùng Dũng, Tiến Linh, Đức Chinh,... đã gửi lời chia buồn, đồng thời động viên Văn Thanh sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X