Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Mục tiêu World Cup không dễ nhưng không phải không thể

Thứ Hai 02/08/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo không ngừng hy vọng về việc có thể cùng ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup dù đó là mục tiêu không hề dễ dàng.

Trong quá trình trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tham gia buổi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình JoongAng UCN. Tại đây, chiến lược gia sinh năm 1959 chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

"Tôi chưa bao giờ nói rằng mục tiêu của tôi là lọt vào VCK World Cup 2022. Để được tham dự VCK World Cup không hề dễ dàng và không bao giờ dễ dàng. Nhưng nó không phải là không thể.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo không ngừng hy vọng về mục tiêu World Cup cùng ĐT Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua,ĐT  Việt Nam không chỉ đối mặt với những đội bóng trong khu vực mà phải chạm trán với những đối thủ mạnh mạnh nằm ngoài Đông Nam Á. Lần đầu tiên chúng tôi được thi đấu với các đối thủ mạnh hàng đầu châu Á như Saudi Arabia, Australia, Oman, Nhật Bản và Trung Quốc. Đây đều là những đối thủ rất mạnh, mang những bản sắc riêng

Những trận đấu với các đối thủ này sẽ là cơ hội để phát triển trình độ bóng đá Việt Nam, cho chúng tôi những thử nghiệm và va chạm vào thực tế. Bóng đá Việt Nam sẽ biết đang thiếu gì khi trải qua những trận đấu với những đội bóng rất mạnh như vậy."

Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9 trên sân khách.
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
Park Hang Seo: Không phải cứ muốn thắng Trung Quốc là đượcPark Hang Seo: Không phải cứ muốn thắng Trung Quốc là được
Trong một bài phỏng vấn tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn HậuHLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn Hậu
Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 tới do chưa hoàn toàn bình phục...
Tân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung QuốcTân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung Quốc
Trương Văn Thiết bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X