Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ lo ngại lớn nhất trước trận gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ Tư 29/08/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc tại bán kết môn bóng đá nam ASIAD vào chiều nay, HLV Park Hang Seo tiết lộ lo ngại lớn nhất của mình ở trận này.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc 16h00 ngày 29/8 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam vs...
HLV Park Hang Seo tiết lộ lo ngại lớn nhất trước trận gặp Olympic Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo hé lộ lo ngại lớn nhất trước trận gặp Hàn Quôc hình ảnh
HLV Park Hang Seo còn nhiều âu lo trước trận gặp Hàn Quốc

Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng trong sự nghiệp huấn luyện của nhà cầm quân Park Hang Seo. Trước khi trận đấu diễn ra, ông Park từng tuyên bố sẽ không để thất bại trong trận bán kết ASIAD 2002 lặp lại.

Tuy nhiên thực tế lúc này, đội tuyển Olympic Hàn Quốc đang được đánh giá cao hơn thầy trò Park Hang Seo, và ông thầy sinh năm 1959 cũng tiết lộ điều khiến mình lo lắng nhất lúc này.

“Cầu thủ của tôi hồi phục chưa hoàn toàn 100% nhưng sáng nay ăn cơm xong họ nghỉ ngơi và ở thể trạng tốt hơn nhiều. Chiều nay đoàn TTVN cử thêm bác sĩ và các chuyên gia về với đội bóng đá để hỗ trợ. Hy vọng là mọi thứ đều tốt”, thầy Park nói.

Bên cạnh đó nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim chi cũng không yên tâm vì không có sự phục vụ của hậu vệ Văn Hậu trên sân. Ông nói thêm: “Chúng ta cũng biết là ngày mai Văn Hậu bị treo giò. Đó là một thiệt thòi lớn.

Tất nhiên Hàn Quốc cũng có những khó khăn riêng của họ. Hàn Quốc cũng phải đá hiệp phụ giống chúng ta. Chúng ta thể lực yếu hơn Hàn Quốc, thể lực tiêu hao nhiều hơn so với họ. Đó là những điều tôi lo lắng nhất”.

Tuy nhiên, thầy Park trước khi kết thúc bài phỏng vấn vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để người hâm mộ bóng đá ở Hàn Quốc cũng cũng như các CĐV Việt Nam không phải thất vọng.

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 29/8. Mời các bạn chú ý đón xem.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc (16h00 ngày 29/8): Giấc mơ sắp thành hiện thực
Nhận định trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, dựa trên phong độ hiện...
Olympic Việt Nam gặp bất lợi hơn Hàn Quốc vì thời gian nghỉ ngơi quá ngắn
Nhiều chuyên gia đã tỏ ra lo ngại khi ĐT Olympic Việt Nam không được nghỉ ngơi quá nhiều sau trận tứ kết vừa qua.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lạc quan về kết quả trận Việt Nam – Hàn Quốc
Trước trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự tự tin và khẳng định quyết tâm muốn giành chiến thắng tại trận bán kết...
HLV Olympic Hàn Quốc tự tin sẽ vượt qua Việt Nam tại bán kết
Phát biểu trước trận đấu, HLV Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-Bum khẳng định không ngán ĐT Olympic Việt Nam và sẽ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ASIAD.
Trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc: Cần lắm một Văn Quyến mới!
15 năm trước, Văn Quyến đã lần đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam đánh bại ĐT Hàn Quốc trong một trận đấu chính thức. Và giờ đây, NHM Việt Nam cũng rất cần một...
Bộ ba dũng tướng của Olympic Hàn Quốc: Trẻ, khỏe và cực kỳ lợi hại
Olympic Hàn Quốc đang sở hữu những ngôi sao cực kỳ nguy hiểm. Và các tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ không được phép lơ là trước những cái tên này nếu không muốn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X