Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ danh sách ĐT Việt Nam ở trận gặp Afghanistan

Thứ Năm 12/10/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do chưa thể nắm bắt hết các thông tin về ĐT Việt Nam nên HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra một phương án an toàn cho trận đấu với ĐT Afghanistan vào giữa tháng 11 tới.

Lên nắm quyền tại ĐT Việt Nam thay thế HLV Mai Đức Chung, HLV Park Hang Seo sẽ có thử thách đầu tiên khi chạm trán đối thủ Afghanistan trên sân nhà vào ngày 14/11 tới. Ở trận lượt đi, chúng ta đã bị đối thủ này cầm hòa. Dù đang xếp cuối BXH nhưng đội bóng Nam Á đang cho thấy sự nguy hiểm khi gây bất ngờ với trận hòa 3-3 trước đội đầu bảng Jordan tại lượt trận thứ 4 hôm 10/10 vừa qua. Do đó ĐT Việt Nam không thể coi thường đối thủ này, nhất là khi chúng ta vừa mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

park hang seo
HLV Park Hang Seo tính sử dụng đội hình ra sân của HLV Mai Đức Chung

Dù có nhiều năm cầm quân và từng là ‘cánh tay phải’ của HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam, một nền thể thao không quá nổi trội trong khu vực. Cũng chính vì điều này mà ông Park đã chọn hướng đi an toàn là sử dụng nguyên đội hình của HLV Mai Đức Chung ở trận gặp Campuchia để tiếp đối thủ Afghanistan vào giữa tháng 11 tới.

"ĐT Việt Nam phải là một đội chứ không phải là một người. Tôi cho rằng, sau này nếu rời VFF, tôi sẽ ra đi với tư cách là một HLV thành danh ở Việt Nam. Tôi xin nói luôn là để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan vào ngày 14/11 tới, tôi sẽ lấy lại danh sách triệu tập mà HLV Mai Đức Chung đã thiết lập. Tôi cũng cần thêm cả lời khuyên từ ông ấy nữa", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trong buổi lễ nhậm chức hôm qua, ông Park cũng hứa hẹn sẽ sử dụng lối đá ngắn, kỹ thuật tốc độ phù hợp với thể chất và sở trường cầu thủ Việt Nam. Bên cạnh đó, vị này cũng hy vọng sẽ cải thiện khả năng phòng ngự của cầu thủ Việt Nam, vốn vẫn được xem là điểm yếu cố hữu của ĐTQG trong nhiều năm qua.

Theo kế hoạch của LĐBĐ Việt Nam cho biết thì ngay sau lễ ký hợp đồng, HLV Park Hang Seo quay lại Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với CLB Changwon City. Ngày 25/10, ông Park sẽ trở lại Việt Nam để dự khán 3 trận đấu thuộc vòng 23 V-League sẽ diễn ra từ ngày 27-29/10 tới. Và rất có thể 1 vài cái tên sẽ lọt được vào mắt xanh của tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

 
Thanh Long (TTVN)
HLV Park Hang Seo nhận tin vui trước lần cuối cầm quân ở Hàn Quốc
Tân HLV ĐT Park Hang Seo vừa đón nhận một tin vui từ đội bóng cũ tại Hàn Quốc ngay sau lễ ký hợp đồng với VFF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X