Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ công thức thành công với bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 12/03/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một loạt những chiến công hiển hách với bóng đá Việt Nam trong hơn một năm vừa qua, thầy Park đã tiết lộ công thức làm nên chiến thắng cùng đoàn quân áo đỏ.

HLV Park Hang Seo tiết lộ công thức thành công với bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo lên nắm quyền ở các ĐTQG Việt Nam đã tạo nên những thành tích đặc biệt ấn tượng như vô địch AFF Cup, á quân U23 châu Á, vào tứ kết Asian Cup hay tốp 4 ASIAD. Đó có thể nói đều là thành tích cực kỳ chói lọi mà không một nhà cầm quân nào có thể làm được cho bóng đá Việt.

HLV Park Hang Seo tiết lộ công thức thành công với bóng đá Việt N hình ảnh
HLV Park Hang Seo trong lễ trao giải Fair Play 2018

Tiết lộ về công thức làm nên chiến thắng của mình trong buổi lễ Gala trao giải Fair Play của năm, ông thầy người Hàn chia sẻ: "Tôi chẳng có bí quyết gì cả. Tôi đã nhìn thấy ở các cầu thủ Việt Nam có những phẩm chất rất tốt và tinh thần chiến đấu và nghị lực rất cao, đặc biệt là tinh thần.

Tôi chỉ cố gắng khai thác điều đó một cách đúng đắn và hiệu quả để cầu thủ phát huy hết tố chất của mình. Và mừng là họ đã đi đúng như thế. Trong một tập thể, mỗi cá nhân cầu thủ là một mắt xích. Mỗi cầu thủ tạo nên một sức mạnh, sức mạnh đó hợp lại sẽ thành một sức mạnh lớn hơn.

Tôi giả dụ rằng đội tuyển là một vòng tròn khép kín, nếu như một cá nhân nào đó lọt ra ngoài hay bị đẩy ra ngoài thì tôi sẽ giúp đưa họ vào lại cái vòng tròn đấy. Đó là tập thể, là tinh thần đồng đội. Bằng chứng là bây giờ cầu thủ của tôi ra sân gặp bất kỳ đội bóng nào, họ đều chơi rất ngoan cường với tinh thần tập thể cao, không mặc cảm hay run sợ trước bất kỳ đội nào cả".

Sau khi vào TP.HCM nhận giải Fair-play cùng các tuyển thủ ĐT Việt Nam, hôm nay ông thầy người Hàn sẽ đáp chuyến bay trở lại Hà Nội để cùng U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện hướng tới vòng loại U23 châu Á 2020.

Có thể nói, ở giải đấu sắp tới, khó khăn sẽ là không nhỏ cho thầy trò Park Hang Seo khi mà các đối thủ Thái Lan và Indonesia đều rất đáng gờm. Và hãy chờ xem 'thầy phù thủy' người Hàn Quốc sẽ sử dụng thứ ma thuật nào để giúp U23 Việt Nam giành vé tham dự VCK châu lục.

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ quên nỗi sợ trước Thái Lan
Căn bệnh e ngại Thái Lan đã ăn sâu vào tâm trí nhiều thế hệ cầu thủ Việt Nam. Và HLV Park Hang Seo lại muốn các học trò vượt qua chuyện này.
BLV Quang Huy bất ngờ với lời hứa giành vàng SEA Games của thầy Park
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy thừa nhận mình thấy lạ khi một nhà cầm quân lão luyện như HLV Park Hang Seo lại sớm khẳng định sẽ giành tấm HCV...
Người đại diện hé lộ lý do HLV Park Hang Seo cầm quân dự SEA Games 30
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Lee Dong-jun đã tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo đồng ý dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X