Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo hé lộ điều bất ngờ về ĐT U23 Hàn Quốc

Thứ Bảy 28/10/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân dịp tới phố núi Pleiku dự khán trận đấu ở vòng 23 V-League giữa HAGL và Hà Nội, nhà cầm quân Hàn Quốc đang dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ điều bất ngờ về đội U23 Hàn Quốc với báo giới.

Chiều 27/10, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên SVĐ Pleiku, Gia Lai để dự khán trận đấu tại  vòng 23 V-League giữa chủ nhà HAGL và đội khách CLB Hà Nội. Chuyến đi này của nhà cầm quân họ Park không nằm ngoài mục đích kiểm tra, đánh giá các tuyển thủ quốc gia ở hai đội bóng, qua đó giúp ông có cái nhìn chính xác nhất về năng lực của các học trò mới.

Bên cạnh việc nắm quyền ở ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng sẽ tiếp quản ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018. Ở giải đấu sắp diễn ra vào đầu năm tới, ĐT U23 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu rất mạnh với sự xuất hiện của các nền bóng đá hàng đầu châu lục là Hàn Quốc, Úc và Syria. Chính vì thế, khả năng có điểm để vượt qua vòng bảng của thầy trò Park Hang Seo là không nhiều.

HLV Park Hang Seo he lo dieu bat ngo ve DT U23 Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo cho biết U23 Hàn Quốc cũng sợ bị loại

Tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cho biết ngay cả ứng viên vô địch và đang là đương kim á quân U23 Hàn Quốc cũng lo lắng không kém.

Ông Park nói về đội bóng quê nhà: "Tôi nói thật, bản thân bên Hàn Quốc, họ cũng đang lo lắng liệu có lọt vào vòng trong hay không khi rơi vào bảng đấu khó khăn này. Còn U23 Việt Nam, rõ ràng cần phải tập trung để chuẩn bị từng bước. Bảng đấu thực sự rất khó khăn, đòi hỏi nỗ lực rất nhiều. Tôi chưa biết và chốt đội hình vào lúc này vì tôi và các trợ lý còn phải xem nhiều trận đấu nữa tại V-League để tìm những nhân tố mới dù trân trọng những cầu thủ hiện tại".

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận ngại gặp lại U23 Hàn Quốc khi chia sẻ với tờ Football Journal. "Tôi thực sự không muốn nghĩ về khả năng đối đầu Hàn Quốc ngay sau khi tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam”, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết.

Sau khi dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu ở vòng loại Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan vào ngày 14/11 tới, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có chưa đầy hai tháng để tập trung ĐT U23 Việt Nam. 

Trước ngày lên đường sang Trung Quốc dự giải vào đầu tháng 1/2018, thầy trò Park Hang Seo sẽ có chuyến tập huấn quý giá khi tham dự giải đấu M150 tại Thái Lan từ 9 đến 15/12/2017. Là đội bóng khách mời, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U23 Thái Lan và Myanmar, nếu qua được vòng bảng, chúng ta sẽ gặp một trong hai đối thủ ở bảng đấu còn lại gồm U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên và đại diện Trung Á U23 Uzbekistan. Đây sẽ là cơ hội quý để các cầu thủ Việt Nam tập dượt, chuẩn bị cho giải đấu châu lục sắp tới.

Thanh Long (TTVN)
 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X