Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục vi hành tại V-League để phát hiện nhân tố mới cho ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 19/04/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho đợt hội quân ĐTQG và U23 vào cuối tháng 5 tới, HLV Park Hang Seo tiếp tục đi dự khán các sân cỏ tại V-League để tuyển quân.

HLV Park Hang Seo tiếp tục vi hành tại V-League

Sau khi đã có mặt trên khán đài để theo dõi các cuộc đọ sức giữa Hà Nội - SLNA và Viettel - Nam Định ở các vòng đấu trước, tại vòng 6 V-League 2019, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đi thị sát các trận đấu bóng đá để chuẩn bị quân số cho đợt hội quân ĐTQG và U23 vào cuối tháng 5 tới.

HLV Park Hang Seo tiếp tục vi hành tại V-League hình ảnh
Thầy Park sẽ dự khán nhiều trận đấu V-League nhằm tìm ra những nhân tố mới cho ĐTQG và U23 Việt Nam.

Được biết, thầy Park và các trợ lý sẽ đến sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An, sau đó nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ ngược ra Bắc để dự khán trận đấu Dược Nam Hà Nam Định - Becamex Bình Dương trên sân Thiên Trường.

Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ của các đội bóng trên thể hiện mình, qua đó ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Sự có mặt của thầy Park cũng vì thế sẽ khiến các trận đấu trở nên hấp dẫn, sôi động hơn.

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King's Cup tại Thái Lan. Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Đó cũng là lý do thầy Park khá bận rộn tại V-League để tìm kiếm những quân bài tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam dù còn gần hai tháng nữa King’s Cup 2019 mới diễn ra.

Video: HLV Park Hang Seo hỏi thăm học trò sau trận Hà Nội vs SLNA

HLV Park Hang Seo cử trợ lý sang Nhật Bản theo dõi Messi Thái
HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho Kings Cup 2019 khi cử trợ lý sang Nhật để đánh giá về năng lực của ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan...
HLV Park Hang Seo đón tin vui từ trò cưng Phan Văn Đức
Theo tin mới nhận, chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục nhanh hơn dự kiến và rất có thể cầu thủ người Nghệ An sẽ ra sân trở lại vào ngày 18/5 tới.
Dự khán trận Viettel vs Nam Định, HLV Park Hang Seo ra về sớm
Tới dự khán trận Viettel vs Nam Định, HLV Park Hang Seo nhanh chóng ra về khi trận đấu kết thúc thay vì nán lại trao đổi với các huấn luyện viên như thường lệ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X