Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui từ Xuân Mạnh

Thứ Hai 02/03/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc gặp chấn thương trong thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới tại SLNA, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh chắc chắn sẽ không thể dự vòng loại World Cup sắp tới.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương cổ chân phải trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2020. Hiện anh đang điều trị tại bệnh viện Đa Khoa 115 Nghệ An.

Pham Xuan Manh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cần một tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại

Những ngày qua, Xuân Mạnh cảm thấy rất buồn vì không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn có ý thức tự tập thêm để duy trì thể lực tại đại bản doanh của CLB Sông Lam Nghệ An, ngoài thời gian lên bệnh viện để các bác sỹ thăm khám.

Chia sẻ với On Sports, cựu hậu vệ U23 Việt Nam cho biết mình cần ít nhất 2 tuần để có thể ra sân tập nhẹ nhàng. Và 2 tuần tiếp theo để nâng dần khối lượng tập luyện. Tức là phải mất ít nhất 1 tháng để có thể trở lại thi đấu cùng CLB Sông Lam Nghệ An.

Điều này đồng nghĩa với việc Xuân Mạnh gần như khó có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam. Ngay cả khi kịp bình phục, việc sử dụng một cầu thủ mới bình phục chấn thương cũng là một quyết định không có lợi cho cả ĐT Việt Nam cũng như với cá nhân hậu vệ người Nghệ An.

Chấn thương của Xuân Mạnh càng khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng khi mà ông không có được Trọng Hoàng bên cánh phải do án treo giò. Hiện tại, Văn Thanh, Văn Kiên và Tấn Tài đang là những phương án được đánh giá sẽ được thầy Park triệu tập ở đợt tập trung sắp tới.

HLV Park Hang Seo lại đau đầu vì chấn thương của trò cưng Xuân Mạnh
Với việc Xuân Mạnh dính chấn thương ở vòng 18 V-League, điều này chắc chắn sẽ khiến thầy Park đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự trên tuyển.
Mới trở lại sau chấn thương, Xuân Mạnh bi quan về cơ hội lên tuyển Việt Nam
Trước ngày chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh tỏ ra khá tự ti về cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X