Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục hành động chống dịch Covid-19

Thứ Bảy 04/04/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo tiếp tục có những hành động thiết thực để chung tay cùng chính phủ Việt Nam chống lại dịch Covid-19.

 

Đại dịch Covid-19 đang khiến mọi kế hoạch của bóng đá Việt Nam bị đảo lộn, trong đó V-League 2020 hoãn vô thời hạn, còn tuyển Việt Nam dự kiến đến tháng 6 mới có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020.

Trước những khó khăn mà Covid-19 gây ra, vào chiều qua 3/4, HLV Park Hang Seo có mặt tại trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (46 Tràng Thi, Hà Nội) để cùng Đại sứ quán và một số doanh nghiệp Hàn Quốc trao số tiền 100.000 USD ủng hộ quỹ chống Covid-19. Bên cạnh số tiền trên, các doanh nghiệp còn ủng hộ thêm 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì và 500 bao gạo.

HLV Park Hang Seo ung ho Quy phong chong dich Covid-19
HLV Park Hang Seo tiếp tục ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Trước đó, cá nhân thầy Park cũng đã tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam góp số tiền 5.000 USD ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19. Không chỉ ủng hộ về vật chất, nhà cầm quân Hàn Quốc còn là thành viên đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tham gia chương trình “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phát động nhằm kêu gọi người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch.

Chia sẻ về quyết định ủng hộ tiền bạc, vật chất cho chính phủ Việt Nam chống dịch, ông Park tâm sự: “Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang vất vả chống lại dịch Covid-19. Trong thời gian qua, tôi cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, hạn chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn.

Tôi góp một phần dù nhỏ bé, nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do dịch Covid-19. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”.

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam hoãn mọi giải đấu và tuyển Việt Nam không có trận đấu nào, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các cộng sự hàng ngày vẫn làm việc bình thường vào các buổi sáng. Công việc của thầy Park và các trợ lý là xem băng hình, phân tích các đối thủ của tuyển Việt Nam, đánh giá những nhân tố mới ở V-League, xây dựng lối chơi...

Được biết, VFF đang lên kế hoạch mời một số đội bóng để đá giao hữu với tuyển Việt Nam trong tháng 6. Đây cũng là đợt FIFA Days, và tuyển Việt Nam đã hoãn 2 trận gặp Indonesia, UAE.

HLV Park Hang Seo không phải giảm lương
Trong thời gian bóng đá hoãn vô thời hạn vì tình hình Covid-19, vấn đề lương của HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm không nhỏ. Và đây là câu trả lời.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X