Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục được vinh danh ở quê nhà Hàn Quốc

Thứ Sáu 08/02/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những đóng góp to lớn trong việc nâng tầm bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh ở quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo tiếp tục được vinh danh ở quê nhà Hàn Quốc

Sau hơn một năm dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gặt hái được những thành công to lớn và giúp bóng đá Việt Nam bước lên một tầm cao mới.

Với những đóng góp cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới đây đã vinh dự được bầu làm đại sứ quận Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsang, vì những đóng góp to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc cũng như quận Sancheong.

HLV Park Hang Seo duoc bau lam dai su quan Sancheong
HLV Park Hang Seo được bầu làm đại sứ quận Sancheong

Với việc trao cho HLV Park Hang Seo trách nhiệm làm đại sứ, lãnh đạo quận Sancheong hi vọng rằng sức hút của thầy Park đem lại sẽ đem đến những hiệu ứng tích cực về văn hóa, du lịch cho địa phương.

Chia sẻ trước truyền thông, người đứng đầu quận Sancheong cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành mở rộng trao đổi về kinh tế, văn hóa với Việt Nam sau những kỳ tích mà HLV Park Hang Seo đã đem tới cho nền bóng đá nước này”.

Việc trở thành đại sứ quận Sancheong vừa là một vinh dự cũng là một trọng trách của HLV Park Hang Seo. Mong là ở một cương vị mới, ông sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa và góp phần quảng bá hình ảnh cho quê hương Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X