Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiến cử đồng hương cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm 22/10/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đưa tin HLV Park Hang Seo đã tiến cử đồng hương Kim Hyun-tae đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho các ĐTQG Việt Nam.

Giới truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đưa tin HLV Park Hang Seo vừa tiến cử đồng hương Kim Hyun-tae cho VFF với việc sẽ đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho các ĐTQG Việt Nam, đặc biệt là ở các đội trẻ như U17, U19 và U22 QG.

HLV Park Hang Seo tiến cử đồng hương cho ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo tiến cử đồng hương Kim Hyun-tae cho ĐT Việt Nam

Chia sẻ với hãng truyền thông Yonhap, vị cựu HLV thủ môn ĐT Hàn Quốc cũng xác nhận: "Sau khi nghe thông tin LĐBĐ Việt Nam đang tìm kiếm một HLV thủ môn chuyên trách, HLV Park Hang-seo đã tiến cử tôi với LĐBĐ Việt Nam. Giữa chúng tôi đã đi tới thống nhất”.

Trong sự nghiệp thi đấu, Kim Hyun-tae từng cùng FC Seoul 2 lần lên ngôi vô địch K-League và từng 2 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của K-League.

HLV Kim Hyun-tae sinh năm 1961, từng có kinh nghiệm nhiều năm làm HLV thủ môn cho ĐTQG Hàn Quốc (giai đoạn 1998-2002 và 2007-2011), trong đó nổi bật nhất là việc ông đã cùng đội tuyển Hàn Quốc tham dự hai VCK World Cup 2002 và 2010.

Ông Kim Hyun-tae cũng chính là một cộng sự cũ của HLV Park Hang Seo và HLV CLB TP.HCM Chung Hae-seong khi cả ba từng làm phó tướng của HLV Guus Hiddink ở ĐT Hàn Quốc năm 2002.

Với kinh nghiệm trong huấn luyện thủ môn của mình, ông Kim Hyun-tae đang được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam sản sinh ra nhiều thế hệ thủ môn giỏi, đủ sức thay thế thủ môn Đặng Văn Lâm trong tương lai.

Đánh bại HAGL, HLV Phan Thanh Hùng tiến cử một cái tên cho thầy Park
Vượt qua HAGL, HLV Phan Thanh Hùng đề cử một cái tên của Than Quảng Ninh lên ĐT Việt Nam thời gian tới.
ĐT Việt Nam lên kế hoạch hội quân vào tháng 12
LĐBĐVN mới đây đã thông qua đề xuất của HLV trưởng Park Hang-seo về kế hoạch tập trung của ĐTQG và ĐT U22 QG trong thời gian tháng 11 và tháng 12 sắp tới.
Thủ quân Bình Dương quyết tỏa sáng để được gọi trở lại ĐT Việt Nam
Người đeo tấm băng đội trưởng của B.Bình Dương mùa này, tiền vệ Tô Văn Vũ mới đây đã thể hiện khao khát được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam một lần...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X