Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếc cho Hồng Duy, lộ tiêu chí chọn cầu thủ Olympic Việt Nam

Thứ Hai 30/07/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới, nhà cầm quân Hàn Quốc tỏ ra tiếc cho hậu vệ Hồng Duy, đồng thời ông cũng tiết lộ những tiêu chí tuyển chọn cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo tiếc cho chấn thương của Hồng Duy

Trong buổi tập chiều 28/7 vừa qua, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã không may gặp phải chấn thương khá nặng. Được biết tiền vệ thuộc biên chế HAGL bị rách cơ đùi và không thể tiếp tục cùng ĐT Olympic Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Nói về tổn thất đáng tiếc này, HLV Park Hang Seo cho hay: “Tôi rất buồn, trong quá trình chuẩn bị của một đội bóng cho một giải đấu nào đó, có những biến số xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Chấn thương của Duy cần thêm một thời gian nữa để điều trị và hồi phục. Một số cầu thủ trong đội đang chơi cùng vị trí của Duy và chúng tôi sẽ sử dụng người mới cho vị trí đó thay Duy”.

HLV Park Hang Seo tiếc cho Hồng Duy, lộ tiêu chí chọn quân hình ảnh
HLV Park Hang Seo tiếc cho chấn thương của Hồng Duy

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 30 cầu thủ và ông sẽ phải loại ra 10 cầu thủ trong số đó để chốt danh sách 20 cái tên lên đường dự ASIAD.

Nói về tiêu chí chọn cầu thủ Olympic Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ thêm: “Không chỉ trên hàng công mà ở tuyến giữa, chúng tôi cũng có khá nhiều cầu thủ chơi tốt và buộc họ phải cạnh tranh gay gắt mới có suất. Tôi chưa từng công bố sẽ loại ai chọn ai vì còn đợi thi đấu tại cúp Tứ hùng.

Tôi chưa hề tuyên bố sẽ chọn Tiến Linh hay chọn Anh Đức, chọn Đồ Hùng Dũng hay không chọn. Dù trong đầu tôi lúc này đã dần dần hình thành một bộ khung nhưng vẫn có thể có những biến số hàng ngày".

Thầy Park cũng nói chi tiết về những tiêu chí để chọn ai hay bỏ ai. Ông nói tiếp: "Tôi xin nhấn mạnh, 3 tiêu chí tuyển chọn 20 cầu thủ dự ASIAD và kể cả sau này cho những giải đấu khác nữa. Đó là: 1. Đạt năng lực tốt nhất và chơi tốt nhất ở vị trí đó; 2. Đảm bảo phong độ ổn định; 3. Có tư cách, sự nỗ lực, luôn tự coi mình là một thành viên của đội với đúng phương châm – đội của chúng ta là một”.

Sắp tới ĐT Olympic Việt Nam sẽ tham dự giải tứ hùng Cúp Vinaphone 2018 sẽ diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình từ ngày 3/8 đến 7/8 với sự tham dự của 4 đội tuyển Olympic gồm Việt Nam, Uzbekistan, Oman và Palestine. Trước khi trận đấu cuối cùng diễn ra, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ công bố danh sách 20 cái tên sẽ cùng ông lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X